Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Sáng kiến Khai trương thương hiệu CHẬM.

Ngoại giả, hòa chung với chương trình “Lễ Hội mùa hè 2013” của trọng tâm thương mại The Garden, thương hiệu ẩm thực CHẬM tặng 1 đồ uống/1 suất ăn cho tất khách hàng, từ ngày 17/7– 18/8/2013

Khai trương thương hiệu CHẬM

Thương hiệu CHẬM ra đời dựa trên ý thức Ẩm thực Việt Nam truyền thống, nhưng rất ăn nhập với phong cách sống đương đại, sẽ đem lại nguồn năng lượng tốt lành, dồi dào cho thực khách.

Theo bà Đỗ Thị Bích Hạnh, chủ toạ Hội đồng quản trị Công ty TNHH Sỹ Phú, ngày nay chúng ta bận rộn với công việc và guồng quay của cuộc sống. Đặc biệt trong ngày khai trương 16/7, thương hiệu ẩm thực CHẬM có chương trình ưu đãi đặc biệt gửi tặng tất cả khách hàng: Ưu đãi giảm 30% trên tổng hóa đơn và tặng thêm 01 đồ uống. Chúng ta sống “quá nhanh”, đôi lúc cũng cần “chậm” lại để cảm nhận về cuộc sống, cần những giây phút san sẻ, trông nom cho chính mình, cho gia đình, cho những người nhà quý

Khai trương thương hiệu CHẬM

Với hình tượng là “người xoành xoạch trông nom”, thương hiệu CHẬM ra đời để phục vụ khách hàng bằng những bữaănnhanhtốt cho sức khỏe, tụ hợp đủ bốn nhân tố: Nhanh, ngon, sạch, lành.

Món ăn tại ẩm thực CHẬM mỗi ngày là một chủ đề khác nhau, nhưng đều hợp nhất một phương châm là “Tốt cho sức khỏe”. Menu của ẩm thực CHẬM được thiết kế rất đặc biệt từ thứ Hai, đến thứ Chủ nhật, hạp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.