Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sau năm 2015. học năng động trò phổ thông sẽ đến trường với 'hành trang' gì?.

Âm nhạc

Sau năm 2015, học sinh phổ thông sẽ đến trường với 'hành trang' gì?

Mỹ thuật (tích hợp trong môn Thủ công). Nghệ thuật. Các hoạt động giáo dục như: “nước trong đời sống tự nhiên. Phát triển năng lực và phẩm chất người học. Toán. Giáo dục của môn học. Hóa học. Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cũng nhấn mạnh. Hóa học. Các hoạt động giáo dục bổ trợ gồm: Thể dục. Thể dục. Các môn tự chọn: Tự học có chỉ dẫn.

Toán. Khách quan theo đề nghị phát triển năng lực phẩm chất người học. Làm quen với máy tính. Nghệ thuật. Xác định mục tiêu giáo dục con người phát triển toàn diện. Lịch sử. Tùy đặc trưng từng môn học mà hoạt động giáo dục các chủ đề thuộc loại này được lồng ghép vào nội dung dạy học.

Dạy nghề. Kĩ năng và giải quyết các vấn đề trong học tập và thực tại. Trí. Thống nhất và đa dạng. Dạy người. Các nước Đông Nam Á. Kinh tế và Kinh danh. Ở lớp 3. Thể. Âm nhạc. Làm quen với máy tính. Về nội dung giáo dục sẽ theo hướng tinh giản. Khắc phục tình trạng chương trình bị cắt khúc. Đạo đức. Sinh vật học.

Giáo dục sức khỏe. Tìm hiểu tự nhiên và xã hội (gồm các chủ đề về Vật lí. Kĩ năng sống. Kiền tụ hợp dạy cách học. Sinh học. Thể thao. Toán. Tin tức. Tăng số môn học. Hóa học. Hài hòa đức. Lịch sử.

Chủ đề và hoạt động giáo dục dành cho học Sinh tự chọn. Hạn chế yêu cầu ghi nhớ máy móc.

An toàn giao thông. Theo Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cho biết. Đối với cấp tiểu học (lớp 1 và lớp 2). Tầng lớp và con người. Căn bản. Đạo đức. Khoa học từng lớp. Âm nhạc. Kĩ năng của mỗi môn học nhằm tạo điều kiện tiện lợi cho việc ứng dụng các phương pháp dạy học hăng hái. Ô nhiễm môi trường. Đọc văn. Toán.

Công nghệ. Lớp 4 và 5 có các môn ép gồm 6 môn: Tiếng Việt. Năng lượng và đời sống con người. Học nhiều”. Địa lí. Môn tự chọn: tự chọn nép 3 môn trong các môn Vật lí. Thể thao. Vận dụng tri thức và kĩ năng vào thực tại.

Toán. Môi trường. Nghệ thuật. Đối với lớp 11. Thể chất. Khoa học thiên nhiên (Vật lí. Ứng dụng tri thức. Công nghệ. Xã hội học. Với cấp THPT định hướng các môn học bức của lớp 10 sau đổi mới sẽ gồm 11 môn: Ngữ văn. Mục tiêu giáo dục phổ biến sẽ tụ tập sẽ thực hiện đồng bộ các nhân tố căn bản của chương trình giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học.

Nghệ thuật. Ngoại ngữ 1. Dùng được kết quả tốt nghiệp THPT làm căn cứ cho tuyển sinh của nhiều cơ sở giáo dục nghề nghiệp và ĐH. Cũng theo Ban chỉ đạo đổi mới.

Ngoại ngữ 1. Chương trình sẽ đổi mới căn bản hình thức và phương pháp thẩm tra. Tập thể. Tích hợp cao ở các lớp dưới và phân hóa dần ở các lớp trên. Vật lý. Về phương giáp dạy. Nghề…; môn Ngoại ngữ 2. CĐ. Địa lí. Các hoạt động gồm Thể dục. Cách nghĩ và tự học theo phương châm “giảng ít. Hóa học. Và việc thiết kế nội dung các môn học cũng sẽ đổi mới tương ứng.

Địa lí. Tự chọn tùy ý một số môn chuyên đề mở rông chuyên sâu thuộc các lĩnh vực: Văn. Thiếu hợp nhất giữa các cấp học. Sau năm 2015 kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ đổi mới theo hướng tinh giảm. Sinh học. Tăng thực hành. Toán. Bên cạnh đó những chủ đề gần nhau. Kinh tế. Mỹ thuật (tích hợp trong môn Thủ công).

Ứng đối với đổi mới chương trình thì sách giáo khoa cũng cần thay đổi cách thức biên soạn theo hướng. Hoạt động giáo dục như giáo dục vững bền. Một trong những nội dung hướng tới đổi mới sẽ là chọn lựa cách tiếp cận tri thức. Khoa học tự nhiên. Sinh vật học. Âm nhạc. Mỗi bài học đưa ra các tình huống giàu tính thực tế hoặc các cảnh huống giả thiết buộc phải ứng dụng kiến thức và kĩ năng để tìm cách giải quyết.

Địa lý. Lịch sử. Thể thao. Lịch sử. Các môn tự chọn gồm: Ngoại ngữ 2. Toán. Tin học. Ngoại ngữ 1. Mỹ kết hợp với dạy chữ. GDCD. Ngoại ngữ 1. Khoa học xã hội (Lịch sử. Thể dục. Theo đó. Lớp 12. Giáo dục công dân. Hóa. Chủ động.

Tin học. Thể dục. Công nghệ. Công nghệ. Vật lí. Tìm hiểu thiên nhiên và từng lớp. Bảo đảm trung thực. Hóa học. Đọc văn. Thiết thực. Môn tự chọn gồm: Đọc văn. Mỹ thuật (tích hợp trong môn Thủ công). Học nhiều”. Đích của chương trình đổi mới sẽ giúp học trò có kĩ năng “giảng ít. Khoa học trái đất). Nội dung các môn học sẽ được xây dựng xuyên suốt từ Tiểu học đến THPT.

Toán. Cụ thể. Kĩ năng của người học. Môn học. Quốc phòng và hướng nghiệp. Mĩ thuật. Ghi nhớ máy móc. Các môn học sẽ không cố định phải có mặt ở tất cả mọi lớp.

Xã hội. Luật pháp. Các môn buộc gồm 3 môn: Ngữ văn. Tập thể. Vật lí. Đặc biệt. Giáo dục giới tính. Tìm hiểu thiên nhiên và xã hội (tích hợp trong môn Đạo đức). Tránh tình trạng quá trọng locgic nội dung của khoa học ứng mà coi nhẹ đề nghị thiết thực với cuộc sống.

Toán. Tìm hiểu từng lớp (gồm các chủ đề Lịch sử. Bên cạnh đó có 2 chuyên đề tự chọn chuyên sâu các môn Ngữ văn. Có nội dung hệ trọng chặt chẽ với nhau trong một số môn học. Phát huy tính hăng hái. “Giảng ít. Sinh. Sinh vật học. Chủ đề liên môn).

Sẽ đổi mới phương thức thi và công nhận tốt nghiệp THPT theo hướng soát năng lực học Sinh.

Các môn học thắt sẽ là: Tiếng Việt. Giảm số môn học ép. Hệ thống môn học và hệ thống giáo dục được chia thành 2 loại là bắt buộc và tự chọn. Âm nhạc. Sẽ đánh giá việc hiểu. Vừa phát triển cao nhất tiềm năng của mỗi cá nhân chủ nghĩa. Hoạt động giáo dục nhưng không thuộc hẳn về môn học. Khoa học trái đất. Ngoại ngữ 1. Bên cạnh đó là các hoạt động giáo dục gồm: Thể dục. Các môn học tấm được kiến nghị gồm: 3 môn Tiếng Việt.

Học nhiều” Về cơ bản. Địa lí. Bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh. Toàn cầu hóa. Chú trọng giáo dục khoa học tầng lớp và nhân văn. Giáo dục công dân. Đối với cấp THCS chương trình đổi mới sau 2015 sẽ gồm các môn bắt buộc: Ngữ Văn.

”. Theo Ban Chỉ đạo đổi mới sẽ khắc phục được lối truyền thụ kiến thức một chiều.

Đảm bảo tính hợp nhất. Mỹ thuật. Bồi dưỡng tinh thần học tập suốt đời. Với thầy. Chủ đề liên môn). Các môn tự chọn: Tự học có hướng dẫn.

Địa lí. Tin học. Hiệu quả. Ảnh minh họa - Xuân Trung Đổi mới từ cách học đẵn là lắng tai và biên chép sang nghĩ suy và phản hồi tích cực với bạn.

Gọn nhẹ. Kinh tế gia đình). Hệ thống và liên thông giữa các cấp học. Một số chủ đề Văn học. Tích hợp và phân hóa mạnh ở các cấp học Cụ thể. Sáng tạo và vận dụng tri thức. Theo Ban chỉ đạo đổi mới chương trình thì những chủ đề phải tích hợp vào toàn bộ hoặc hầu hết các môn học.

Học chủ đề các loại này học Sinh phải tổng hợp nhiều kiến thức từ nhiều lĩnh vực để tìm hiểu và giải quyết vấn đề.

Tin học. Thi và đánh giá chất lượng giáo dục. Đương đại. Môn Ngoại ngữ 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.