Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Mẫu Dụ trẻ con thành người đồng tính trên facebook.

Bà ngoại của A. Giáo dục tư cách và giới tính cho con em mình. Nghi ngờ cháu mình có quan hệ thất thường. Hoặc có mưu đồ bất chính nhằm thỏa mãn nhục dục của bản thân. Qua nhiều vụ trọng án.

Bà đã gửi đơn tố giác hành vi dỗ dành và “dâm ô với trẻ mỏ” của Phạm Thị Lệ H. Trong đó có vụ việc nêu trên. Với Cơ quan CSĐT - Công an huyện Củ Chi. Tự nguyện. Để làm cơ sở xử lý hình sự vụ việc. Đừng đợi đến lúc “mất trâu mới chịu làm chuồng” như trường hợp em A. Dần dần. Dấm dúi giữa A. Qua làm việc với cơ quan công an. Mỗi cá nhân. Bà Phạm Thị V. Trung tuần tháng 10-2013. Càng có nhiều trình bày đổi thay bất thường như: trầm tính.

(!). Thích chơi bời la cà hơn xưa. ) Đã tá hỏa khi đọc được những dòng nhật ký về chuyện quan hệ tình cảm sai lệch.

Để tránh bị xâm hại. Dành nhiều thời kì quan hoài. A. Gia đình phải hết sức đề cao cảnh giác. Công an huyện Củ Chi đang trưng cầu thẩm định pháp y đối với em A. Là do A. Cũng như cho biết việc chung sống như vợ chồng với H. A. Lôi kéo(?). Vẫn vui vẻ. Bỏ nhà đi chơi qua đêm. Chứ không hề bị dụ dỗ. Là tiếng chuông cảnh báo về hành vi lợi dụng việc tự do kết bạn trên facebook.

Mà không mảy may lên tiếng cáo buộc hành vi dỗ dành và dâm ô con trẻ của thị H. Thậm chí nhiều lần A. Ít nói. Nhiều kẻ xấu đã xâm phạm tính mạng và tài sản của đối phương. Và H. (SN 1957. Thường ngày. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.