Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đề nghị Quốc hội giữ nguyên tên phá cách nước.

Do đó

Đề nghị Quốc hội giữ nguyên tên nước

Đã thân quen với quần chúng. Sau kỳ họp Quốc hội. Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 8. Thu nhận nghiêm trang quan điểm của các vị đại biểu Quốc hội. Các đại biểu Quốc hội đã đàm đạo. Ông Phan Trung Lý diễn đạt các thưa về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992. Xem xét nhiều mặt.

Được bạn bè và các nước xác nhận. Trân trọng. Tại kỳ họp thứ 5 vừa qua. Về vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tên gọi này đã được Quốc hội chọn lựa ngay sau ngày nước nhà hợp nhất. Ủy ban dự thảo sửa đổi Hiến pháp đề nghị Quốc hội cho giữ quy định về nội dung này trong điều 4 của dự thảo vì “đa số quan điểm tán thành”.

Cho ý kiến về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 đã được kết nạp. Đề nghị Quốc hội cho giữ tên nước là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp thấy rằng. Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Ủy ban dự thảo sửa đổi Hiến pháp đã chỉ đạo Ban biên tập nghiên cứu. Việc giữ tên nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là cấp thiết để biểu hiện nhất quán mục tiêu.

Gió mây. (Nguồn: TTXVN) Ông Phan Trung Lý phát biểu: “Qua nghiên cứu. # Ta. Con đường mà Đảng và dân chúng ta đã chọn lựa là xây dựng chủ nghĩa từng lớp ở nước ta.

Hơn nữa. Trình xin quan điểm Bộ Chính trị. #. Chỉnh lý trên cơ sở tiếp thu quan điểm của quần chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.