Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chính trị các mafia.

Trong lúc một cuộc điều tra khác đang được tiến hành về kết tội tỉ phú Dassault vạc tiền cho một số cư dân địa phương nhằm giúp người do ông bảo trợ là ông Jean-Pierre Bechter (Thị trưởng Corbeil bây chừ) trúng cử hồi năm 2010

Chính trị mafia

Nơi ông từng làm thị trưởng từ năm 1995-2009. # (UMP). Thượng nghị viên Serge Dassault Ảnh: RTL Hồi tháng trước.

Ông Dassault đã thoát khỏi lệnh bắt giữ để điều tra do Thượng viện Pháp từ khước tước quyền miễn tố. Trạng sư của ông Dassault phản đối quyết định này và tuốt tuột những kết tội nói trên.

Đã bác bỏ hành vi này. Nghi phạm chính của vụ mưu sát - Younes Bounouara - bị tình nghi trốn sang Algeria. Ông Dassault bị cảnh sát thẩm vấn hôm 14-10 vì tình nghi liên quan đến một vụ mưu sát khiến nạn nhân là Fatah O.

Trên thực tiễn. Trang Mediapart công bố đoạn ghi âm trong đó có giọng nói được cho là của ông Dassault nhấn việc tung tiền để bảo đảm cho người của mình đắc cử. Trang web này cho rằng người bí ẩn thực hành cuộc thu âm nói trên chính là đích của vụ mưu sát. Bị thương nặng hồi tháng 2 tại thị trấn Corbeil.

Luật sư của ông công nhận Younes là người bạn trẻ. Từng giúp thị trưởng hiểu rõ hoàn cảnh của cư dân địa phương. Cả hai nạn nhân đều cho rằng đây là âm mưu giết người nhằm ngăn chặn họ tiết lậu việc ông Dassault mua phiếu cử tri. Ông đã từng bị Tòa án Hành chính Tối cao bãi nhiệm chức thị trưởng năm 2009 do ông tung tiền để mua chuộc cử tri. Cảnh sát Pháp xem xét có mối liên can hay không giữa vụ mưu sát và việc mua phiếu bầu cử.

Cho rằng thân chủ của mình biểu thị tính đôn hậu và rộng rãi của người no ấm. Năm nay 88 tuổi và đã thôi chức thị trưởng nhưng ông Dassault vẫn còn là thượng nghị sĩ thuộc Liên minh Vì phong trào quần chúng. Phía Đông Paris. Younes gửi lời giải thích trên tuần báo Le Point rằng việc bỏ trốn là do một dải xã hội đen tưởng rằng ông Dassault cho anh ta rất nhiều tiền nên đòi chia chác.

Một người khác cũng công nhận mình là mục tiêu vụ mưu sát. Được tập san Forbes xếp hàng thứ tư ở Pháp về tài sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.