Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Phá cách Nhắn tin và chấm điểm.

Biểu thị lòng yêu nước không phải để được khen hay để chấm điểm hạnh kiểm. Cái mà đội viên Trường Sa cần không phải là tiền mà là tình cảm. Mặc dầu mỗi tin nhắn chỉ 16. Sự kiện nào cũng có nhắn tin tính phiếu. Buồn và lo lắm thay. Đố em nào muốn mình bị điểm trừ. Theo thông tin mà tôi biết. Tìm hiểu thêm thì biết việc nhắn nhe hoàn toàn tự nguyện nhưng sẽ được tính điểm cộng đoàn luyện hạnh kiểm. Dù nhà mạng không tính tiền cước nhưng đó là cách lăng xê hiệu quả nhất cho họ.

Tính tiền và tính điểm. Nguyễn Vũ Mộc Thiêng (TBKTSG) - Vài năm trở lại đây. Mục đích. Ý nghĩa thì không ai tranh biện nhưng cách làm đang biểu lộ những trình diễn. Các em xuống sân nhắn nhe góp đá cho Trường Sa. Những người thực hiện không nghĩ vậy. Khắp nơi rộ lên trào lưu nhắn nhe sự kiện. Là ý thức.

Thi hát. Trộm nghĩ. 000 đồng nhưng với những sinh viên nghèo. # Phản tác dụng. Có người giám sát và ghi tên để tính điểm rèn luyện hạnh kiểm”. Là sự thông cảm và san sẻ của lục địa. Không nên lạm dụng nhắn nhe để thổ lộ lòng yêu nước một cách ép buộc. Theo ban tổ chức thì việc nhắn tin nhằm giúp những người ở xa hoặc ít tiền có điều kiện góp sức với Trường Sa.

Tuần trước. Vốn là căn bệnh nan y của người Việt. Gần đây là sự kiện nhắn để “Góp đá cho Trường Sa” do báo tuổi xanh và Trung ương Đoàn phát động.

Cách làm của trường V không là cá biệt. Tôi cũng không giải đáp được. Tôi đang dạy ở trường V thì cán bộ nhà trường xin vào lớp thông tin với sinh viên: “Giờ chơi. Tôi đã ra thăm Trường Sa. Đem chuyện này hỏi tôi. Vô số cách làm sáng tạo mà chân thành. Từ các cuộc thi hoa hậu. Thiết thực hơn? Đừng để những chủ trương tốt đẹp bị sai lệch bởi những người thực hiện kiểu phong trào. Lẽ nào các em con nhà giàu thì yêu nước hơn vì nhắn tin nhiều hơn? Mấy em thắc mắc.

Thi diễn đến làm từ thiện và cả bầu chọn vịnh Hạ Long. Phải lo từng bữa ăn thì xem như đã mất đứt hai bữa sáng. Chạy theo chỉ tiêu. Tuy nhiên. Làm vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.