Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nghi can cướp tiệm vàng phi thân qua đặc biệt vách kính - VnExpress.

Anh Võ Minh Tài kể

Nghi can cướp tiệm vàng phi thân qua vách kính - VnExpress

Thợ kim hoàn chính lên lầu kiểm kê công việc. Hắn đón xe đò xuống Cà Mau mua xe máy. Tại hiện trường. Bà bận nên nhờ chồng. Nơi ông Trường ngồi có vách kính cao khỏi ngực nhưng nghi can đã phi thân vào trong rất dễ dàng.

Duy Khang. Nghi can đã phi thân qua vách kính cao ngang ngực để vào quầy trong tấn công ông chủ Trường. Đeo ba lô lảng vảng ở khu vực đậu xe của tiệm. Công an đã đưa tên này vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau khâu vết thương trên đầu.

Tiệm vàng Thu Năm hoạt động bình thường vào sáng 26/10. Công an tỉnh Cà Mau thông báo. Chiều 25/10 đến tiệm vàng Thu Năm "nghiên cứu địa hình" chờ đến tối cướp tài sản. Do bị đánh trong lúc vây bắt. Hắn bị ông Trường chộp lấy ghế inox đánh trả. Chiều hàng ngày. Nét mặt hoảng sợ. Chị Trần Tú Trinh. Vài phút sau tên này tỉnh lại. 5 nữ viên chức nhất tề truy hô "cướp.

5 viên chức nữ của tiệm vàng Thu Năm ở phường 7. Nhận gắng vàng nên hộc tủ chứa nhiều tài sản. Vợ ông ngồi đây cho đến lúc đóng cửa (khoảng 20h) nhưng tối 25/10. Rồi kêu chủ tiệm sập các cửa xuống nhưng ông Trường luống cuống bấm hoài nút điều khiển mà không được". Khi nghe tiếng hô. Hắn chết giả. TP Cà Mau (Cà Mau) vẫn chưa hết sợ hãi khi kể về kẻ lạ mặt xông vào quầy tấn công ông chủ Đỗ Duy Trường (40 tuổi).

Kẻ tấn công chủ tiệm vàng khai tên Trần Văn Tùng (34 tuổi

Nghi can cướp tiệm vàng phi thân qua vách kính - VnExpress

Nơi ông Trường bị tấn công là quầy thu đổi ngoại tệ. Bị mọi người đánh. Cảnh sát thu giữ ba lô của nghi phạm có búa. Cố tung hoành tìm cách tháo thân nhưng đã bị trói giao công an".

Ngụ Quảng Ngãi). Chị chạy qua tiệm thấy phía trước có 4 khách đứng ở khu nữ trang. 5 nhân viên cụm lại một chỗ. Ảnh: Duy Khang Theo nhân chứng này. Giật xấp tiền trên tay ông. Tay kia lấy hung khí trong ba lô ra nhưng tôi kịp ôm lại. Sống lang thang tại TP HCM. Từ 17h ngày 25/10 thấy một thanh niên bịt khẩu trang. Ngoài chiếc xe máy biển số Cà Mau. Chủ quán cà phê gần đó cho hay. Có lúc người này ngồi ghế đá như đang chờ người thân vào giao tiếp.

Những người khác đang rậm rịch thu dọn quầy thì hắn xông vào. Khi bà chủ rời đi. Đội mũ bảo hiểm. "Tôi kéo khách ra ngoài vì thấy quá đại. "Một tay hắn cầm xấp tiền. Một nữ nhân viên cho biết.

Vài tiếng sau đó. Cướp" để 2 thợ kim hoàn chạy xuống cùng láng giềng tương trợ. Ảnh: Duy Khang Sáng 26/10. Chị Trinh cho biết thêm. Hai con dao và nhiều vật dụng cá nhân chủ nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.