Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Windows Phone tỏa thêm một phương pháp sáng sẽ làm đau Android-bé.

Nay chỉ còn Android cai trị

Windows Phone tỏa sáng sẽ làm đau Android-bé

Trải nghiệm thực tiễn Lumia 1320: “Bé bự” giá rẻ đa sắc màu Lumia 1320 “Người Dơi” chính thức xuất hiện: Màn hình 6 inch. Samsung. Lumia 620 bắt đầu giành được thị trường bình dân và tạo thế đứng kiên cố. Các sản phẩm Android Mini bán chạy bởi chúng đáp ứng 2 nhu cầu. Các thiết bị Android bình dân đang tương trợ cho các phân khúc cao cấp của Samsung.

Những nâng cấp của bản Windows Phone 8 phiên bản 3 khiến họ cảm thấy thỏa mãn và xác định gắn bó với hệ điều hành do Microsoft thiết kế. Giá 7.

Rất nhiều người bất ngờ bởi với một cấu hình khá mạnh. Những cái tên như Galaxy S4 Mini. Những phân khúc thị trường smartphone đủ chủng loại. Hay ít ra là có những dấu hiệu rõ ràng cho thành công. Hay HTC One Mini đã giúp các hãng này có thể thu thêm tiền từ người dùng. Những tín hiệu từ Lumia 1320 báo trước một tuổi cho các thiết bị Android-bé.

Bởi thị phần mà Windows Phone lấn chiếm sẽ tới từ Android. Các phablet của Nokia Lumia trước mắt chỉ đủ khả năng tấn công vào dòng Android Mini. Nhiều người cho biết sẽ “rước” ngay Lumia 1320 khi chiếc điện thoại này ra mắt và cho rằng kho vận dụng của Windows Phone đã đủ cho họ dùng. Thành ra giá sau thuế của thiết bị này cũng sẽ xêm xêm với tầm giá 8 triệu.

… Có khả năng và điều kiện để tiến công Apple. Đích nhắm tiếp theo của đội quân Windows Phone sẽ là dòng Android mini. Hình như Windows Phone sẽ chỉ vượt qua iPhone về mặt số học. Nhất là khi Microsoft đã tung tiền ra để mua lại bộ phận sinh sản và kinh doanh di động (smartphone) của Nokia.

Thị trường từ chỗ có 3 - 4 nền móng mạnh. LG không sống bằng siêu phẩm. Và khi mà những thiết bị cấp thấp như Lumia 520. Đủ giá thành giúp họ có thể trụ lại trong cuộc chiến không có hồi kết với các đối thủ. Đạt tới từ 8 triệu sản phẩm. Theo Wall Street Journal.

HTC One Mini hay Sony Xperia Z1f… vì sao lại như vậy? Đơn giản là vì Nokia đang tạo ra một cuộc cách mệnh từ dưới lên. Nhưng như thế đã là đủ cho một cuộc vùng dậy của Windows Phone.

Chỉ khoảng 8 triệu đồng. Nhưng vẫn có phần thua kém so với các siêu phẩm của Android. Nokia cũng cho thấy họ đang tràn đầy nhựa sống khi doanh thu quý 3 năm nay tăng gấp 3 lần cùng kỳ năm trước.

Những thiết bị hàng đầu của Windows Phone tuy đã cải thiện so với đời Windows Phone 7. Chỉ cần Windows Phone chiếm khoảng trên 20% thị phần

Windows Phone tỏa sáng sẽ làm đau Android-bé

Thế nhưng. Nên chỉ cần Windows Phone có thể xâm lấn ở nhiều phân khúc thấp là đủ để các nhà phát triển phải để mắt tới nền móng này. Windows được Microsoft đầu tư và “nuôi nấng” đã bắt đầu có những dấu hiệu bành trướng. IPad Mini retina hay cái giá đắt cắt cổ của iPad 2 gần 3 tuổi.

Sau chốc lát lụi tàn của Symbian và Blackberry. Thương hiệu của các sản phẩm hàng đầu trong mảng Android. Những Samsung Galaxy S4 Mini. Những ngày gần đây. Cách mà Nokia thực hiện cũng không khác mấy so với Google Android những năm đầu ra mắt. Và cuộc cách mạng ấy đang thành công. Cũng như nhu cầu của những người không muốn dùng smartphone quá to.

Người dùng sẽ không phải đợi chờ quá lâu để được dùng những vận dụng hot trên iOS và Android như hiệu nay. Một số quan điểm đánh giá cho rằng có thể ở thị trường Việt Nam. LG. IOS đang phòng ngự và một Windows Phone “trẻ” đang trỗi dậy.

Chính cho nên. Samsung Galaxy S4 Mini và HTC One Mini trước mối đe dọa của WIndows Phone Công bằng đánh giá. Hiện thời cũng gần như vậy. Mức giá quá đẹp cho sản phẩm có thương hiệu chất lượng gia công cao như Nokia khiến nhiều người dùng trông đợi. Màn hình to. Khi những thiết bị hàng đầu của Android lúc ấy chưa thể làm lung lay ngôi vị của iPhone.

Nokia cũng chen chân được vào làng truyền thông công nghệ thế giới với chiếc phablet Lumia 1320. Như chúng tôi đã đề cập ở bài trước. Các hãng này bắt đầu cho ra loạt sản phẩm “ăn theo” và gắn thêm một chữ Mini vào tên.

Dạo gần đây. Bên cạnh sự “chèn ép” của hình ảnh những chiếc iPad Air. Khi các siêu phẩm của Android đều có màn hình to hơn.

Thế nhưng. Nhưng giá trước thuế của Nokia Lumia 1320 rất rẻ. Lumia 1320 sẽ được trợ giá. Windows Phone đang có cơ hội vượt lên và đánh bại iPhone để giành lấy vị trí thứ 2. 2 triệu đồng Bình luận trên mạng từng lớp. Đội quân Android đông đảo cuốn người dùng bằng giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.