Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Lạ lẫm Revo LEAD phiên bản Đan Trường gây sốt.

Chắc các fan Đan Trường kiêu hãnh lắm đây”

Revo LEAD phiên bản Đan Trường gây sốt

Hình ảnh và những ưu đãi khi mua sản phẩm tại đây. Mình đích thực rất hạnh phúc khi được sở hữu nó”. Phương Nguyễn - một fan tích cực san sẻ trên fanpage: “Sáng ngày 18 ngay khi cửa hàng HKPhone mở cửa em đã ra lấy máy. Bạn Con Cào Cào nói: “Chiếc điện thoại thật đặc biệt. Một “fan ruột” của Đan Trường bình luận: “Mình thích smartphone. Phiên bản đặc biệt có in hình Đan Trường và chữ kí của nam ca sĩ.

Di ngón tay qua mặt lưng mình cảm thấy nó rất mịn. Trên khắp các mạng từng lớp và diễn đàn. Thả cửa khoe với bạn bè”

Revo LEAD phiên bản Đan Trường gây sốt

Đĩa CD xịn. Lại còn cả chữ ký ở mặt lưng điện thoại nữa”.

Lúc nào cũng có hình ảnh của anh Bo bên cạnh. Phiên bản đặc biệt có mặt lưng in hình Đan Trường kèm chữ ký đặc biệt của nam ca sĩ. Riêng hình ảnh của anh Đan Trường thì nổi và nhám hơn. Chữ kí của anh Bo cũng đẹp quá. Bây chừ đang cầm nó trên tay. Hiện lại có một chiếc smartphone phiên bản anh Bo. Mình “yêu” anh Bo

Revo LEAD phiên bản Đan Trường gây sốt

Fan của ca sĩ Đan Trường “phát sốt” với phiên bản đặc biệt. Những chi tiết đặc biệt trong thiết kế cũng như điều xăm trong quá trình dùng. Trương mục Facebook Hương Nguyễn share link về chiếc điện thoại với bình luận: “Thật sạch.

Trang Bobo nhận xét: “Chiếc điện thoại này đẹp lắm. Tư liệu: HKPhone Theo Tri Thức. Chiếc Revo LEAD phiên bản Đan Trường chính là mẫu điện thoại HKPhone Revo LEAD. Dùng màn hình 5 inch full HD. Hình ảnh và chữ ký Đan Trường được in rất tinh xảo trên nắp lưng Revo LEAD.

Lần trước nhất mình thấy ở Việt Nam có điện thoại phiên bản “siêu sao”

Revo LEAD phiên bản Đan Trường gây sốt

Trang Bobo. Nhiều bạn sau khi mua được Revo LEAD phiên bản Đan Trường đã lên fanpage và khoe với bạn bè. Sau khi chính thức bán ra. Cũng “phát cuồng” vì đặt mua được sản phẩm. Đặt hàng từ trước nên em được tặng thêm vé tham gia liveshow lớn nhất của anh Đan Trường đầu năm 2014 và một đĩa CD có chữ kí tặng của anh ấy.

Còn cài sẵn hình nền anh Đan Trường và nhạc chuông những bài hát nổi danh của anh Bo nữa. Chiếc điện thoại “phiên bản Đan Trường” khi ra mắt đã cuốn hàng trăm lượt like. Yêu quá đi”. Cận cảnh chiếc Revo LEAD phiên bản Đan Trường

Revo LEAD phiên bản Đan Trường gây sốt

Mình đã đặt hàng chiếc điện thoại này từ hôm trước rồi. Hồ hết cư dân mạng đều tỏ ra hiếu kỳ với "phiên bản giới hạn" này. Còn thì ráo hơn nữa. Những trang web tụ họp đông giới trẻ đã có rất nhiều lời khen ngợi về sản phẩm.

“Spam” khắp fanpage Đan Trường vì phấn khích. Xem thêm thông báo. Sở dĩ chiếc samrtphone đặc biệt này khiến đông đảo cư dân mạng “phát sốt” bởi đây là chiếc smartphone đầu tiên tại Việt Nam mang dấu ấn của một ngôi sao. Bộ vi xử lý lõi tứ và cặp camera “khủng” lên tới 13 MPX và 8 MPX. Bình luận và san sẻ từ Facebook.

Trong cộng đồng fan Đan Trường còn “dậy sóng” hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.