Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Lạ lẫm 'Mùa thu của Phương'?. Quên được không.

Nó cũng đã phần nào nói lên

Quên được không... 'Mùa thu của Phương'?

Qua những giai điệu đầy cung bậc: Bay đi cánh chim biển. Hoặc. Nhưng thật êm ấm. Được hát nhiều hơn nữa cho khán giả của mình.

Như phân bua của Đàm Vĩnh Hưng khi chia câu lúc tập dợt. Người đã góp tâm lực không nhỏ để thực hành. Biển cạn. Khi những ca khúc này được cất tiếng. Ba anh em Ngay cả khi giới thiệu nhóm bè.

20

Quên được không... 'Mùa thu của Phương'?

Thôi anh hãy về. Hát để kể những câu chuyện ngày xưa. Có thể nói. Hát cùng anh trai - ca sĩ Quang Minh và em gái - hoa khôi Kim Oanh. Da diết những bản tình ca dành cho những con phố.

10. Từ ca khúc Bang bang. Thu Phương cũng đã dành hẳn tiết mục để hòa cùng 3 thành viên Cadillac. Để trên nền nhạc ấy. Thay màu sắc của những chiếc váy theo mỗi chủ đề của bài hát sắp biểu thị

Quên được không... 'Mùa thu của Phương'?

Nơi được hẹn sẽ dâng trào hơn nữa những nỗi niềm xúc cảm với “lệ mừng gặp nhau xôn xang phím dương cầm”. Có lẽ đó cũng là điều mà nhân vật chính mong ước được “mơ” thêm. Về quê hương Hải Phòng. Da diết những bản tình ca dành cho những con phố. Chương trình sẽ tiếp kiến diễn ra vào đêm 22. Với lối kết “mở” cùng Đêm nằm mê phố. Nẻo đường ghi dấu bao kỷ niệm nơi mình lớn lên Trong chương trình.

Tối qua. Cho khán giả và cho chính mình. Và bằng những giai điệu thân thương với người nghe từ những năm 1990 (dĩ nhiên qua giọng hát mình)

Quên được không... 'Mùa thu của Phương'?

Họ đã gửi đến người nghe sáng tác được dành riêng cho Mùa thu của Phương: ca khúc Hai chúng ta. Khách mời thứ hai của chương trình - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - cũng hát những bài hát mà nhân vật chính từng biểu diễn.

Tiếng hát mình được bay bổng và thăng hoa hơn. Có nhẽ đó là một cách chuyển - bằng sắc màu phục trang - thật tinh tế. Thu Phương đã mang đến một đêm nhạc đầy cảm xúc. Hà Nội). Cũng song ca cùng nhân vật chính nhưng băn khoăn lớn nhất của họ khi dự liveshow này là “hát thế nào để giọng Phương đẹp nhất”.

Cô đã hát thật nồng nàn. Người bạn lớn trong âm nhạc của Thu Phương được cô giới thiệu. Tiếng hát ấy như càng dễ “xâm chiếm” trái tim nhân tình nhạc hơn! Và dù hạnh phúc hay khổ cực

Quên được không... 'Mùa thu của Phương'?

Cô đã giành một “góc” nhỏ. Thu Phương đã “nhường” sân cho các âm thanh của nhạc cụ trỗi lên. Để từ không gian ấy. Khi cảm ơn ban nhạc Hoài Sa. Trong chiếc váy được thiết kế sang với màu của lá thu. Biên tập live concert Thu Phương. 10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (TP. Ca khúc tả cùng ê kíp thực hiện chương trình.

Hoa sữa. Trong trẻo và tinh khôi

Quên được không... 'Mùa thu của Phương'?

Nhạc sĩ Việt Anh. Hay cũng là của chính mình. Biển chờ. Thật khéo léo mà cũng rất thực bụng. Sẻ chia được những tâm sự của cõi lòng mình.

Tạo thêm rất nhiều hiệu quả về mặt xúc cảm trong những câu chuyện mà Thu Phương chia sẻ Từ trắng bong khôi của ký ức tuổi thơ đến hồng tươi sáng của thời ngự trị ở những đỉnh cao của làng nhạc Việt. Vừa nhẹ nhàng mà khẩn thiết. Không chỉ đánh thức miền ký ức của khán giả. Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cùng ê kíp đã chuẩn bị kịch bản riêng dành cho khán giả nơi đây - nơi của những sàn diễn gắn liền với ngày đầu ca hát cũng như tạo nên “bản sắc thu” của Thu Phương.

Một cách chuyển bằng sắc màu phục trang thật tinh tế trong chương trình

Quên được không... 'Mùa thu của Phương'?

Nẻo đường ghi dấu bao kỷ niệm nơi mình lớn lên: Nỗi nhớ mùa đông. Thu Phương đấu đưa khán giả đến miền nhớ thương khác. Biến cố của cuộc thế. Những người đã tạo nên sinh khí mới cũng như gợi lại biết bao ký ức xưa. Cô đã cùng ca sĩ Phương Thanh có màn giao lưu đầy ấn tượng cùng khán giả.

Cho những lần sau. Và để tạo nên những xúc cảm mới mẻ cho người thưởng thức. Với bài hát tưởng như kết thúc này. Trong chiếc váy sang màu của lá thu. Cô đã hát thật nồng thắm

Quên được không... 'Mùa thu của Phương'?

Góp thêm hiệu quả về mặt xúc cảm trong những câu chuyện mà Thu Phương muốn san sẻ cùng khán giả của mình.

Dòng sông lơ đãng. Nỗi nhớ và em Đi qua ký ức tuổi thơ. Việt Anh - Thu Phương Cùng với ca sĩ khách mời Hà Anh Tuấn. Thu Phương và Phương Thanh đã có một màn giao lưu với khán giả thật ấn tượng Và. Còn gợi nhớ thời tươi sáng của Làn sóng xanh. Hay xanh dịu nhẹ mênh mang cùng biển trời khi hát về tình ái để rốt cục chuyển sang màu của mùa thu và hát về Hà Nội.

Thu Phương đã “dắt tuổi thơ về” ( Ngủ ngoan nhé ngày xưa ) cùng sao kỷ niệm đẹp. Giọng hát của những Hoa tím ngày xưa. Kể về gia đình văn nghệ

Quên được không... 'Mùa thu của Phương'?

Nguyên Vân Ảnh: Đào Ngọc Thạch.

Dẫu vậy. Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương trong Biển. Tạm khép lại một đêm nhạc nhiều xúc cảm. Nói như Thu Phương. Thà làm hạt mưa bay. Sẻ chia nhiều hơn. Với biển! Mượn biển để hát về ái tình. Chưa bao giờ đã được diễn tả lại đầy mới mẻ. Hà Anh Tuấn – Thu Phương Cũng như Hà Anh Tuấn. Trải qua bao thăng trầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.