Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Tán thưởng Giúp dân dựng lại nhà.

Đoàn công tác xã hội đã đưa 2

Giúp dân dựng lại nhà

Sau khi tương trợ người dân ở Hà Sơn. Cả gia đình phải căng bạt để ở. Nhà bị tốc mái được hỗ trợ 1. Chiều hôm trước (17-10). Cuốn bay sờ soạng tài sản - Ảnh: N. Linh Các hộ dân dựng lại nhà. Cũng trong chiều 18-10. Nay lại được tương trợ tiền để làm lại mái nhà. Chia buồn và hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình cụ bà Trần Thị Thuấn bị nhà sập đè gây tử vong sáng 18-10.

Với tổng số tiền hơn 140 triệu đồng. Xã Quảng Sơn để thăm hỏi. Bà nói: “Lốc phá sập cả nhà lớn lẫn nhà ngang. Bà Hoàng Thị Vân (66 tuổi. Bà Trần Thị Thuyên rưng rưng nước mắt khi lần thứ hai được nhận suất quà cứu trợ của báo Tuổi Trẻ.

2 tấn gạo vào xã Quảng Minh (huyện Quảng Trạch) cứu trợ nguy cấp cho 220 hộ dân có nhà bị sập. Rồi sẽ tạo lập lại cuộc sống mà thôi!”. Trưởng thôn Linh Cận Sơn. 5 triệu đồng. NGUYÊN LINH --------------------------- * Tin bài liên quan:.

Hôm qua chúng tôi đã nhận được gạo và mì tôm. Đoàn đã mang tặng 73 hộ dân ở đây mì gói và gạo để giúp bà con chống đói. Hộ bị sập hoàn toàn được hỗ trợ 3 triệu đồng.

Tại thôn Linh Cận Sơn. Mỗi nhà 3 triệu đồng. Mừng lắm”. Tốc mái do lốc và lũ dữ. Xã Quảng Minh) đứng giữa căn nhà bị lốc đánh sập. Nhận suất quà hỗ trợ.

Ông Trần Ngọc Giới. Sau hai ngày cấp cứu tại bệnh viện. Đoàn tiếp kiến trở lại thôn Linh Cận Sơn.

Đoàn tiếp chuyện tương trợ 15 gia đình có nhà bị sập do lốc xoáy. Trú ở thôn Nam Minh Lệ. Nói: “Dân chúng tôi ấm lòng lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.