Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Vì sao Apple vẫn bán iPad lạ lẫm 2.

Những thiết bị điện tử có thể dùng trong một thời kì dài" -Josh Lowitz nhấn mạnh

Vì sao Apple vẫn bán iPad 2

Giải thích cho hiện tượng này. Một bộ phận không nhỏ người dùng vẫn tỏ ra ưng với chiếc iPad 2. Đồng sáng lập CIRP cho biết. Giới công nghệ không ngừng đặt ra câu hỏi vì sao Apple vẫn tiếp bán chiếc iPad 2. Bằng cớ là tỉ lệ doanh số có sự suy giảm nhẹ".

Trong khi model 3 năm tuổi này đã lạc hậu về cấu hình so với nhiều mẫu tablet đồng giá trên thị trường. Sau sự kiện đêm 22/10. IPod. Việc duy trì vòng đời của iPad 2 cũng giúp Apple không cần quan tâm đến việc tạo ra một chiếc iPad giá rẻ để cạnh tranh với đôi quân tablet Android.

Nó giống như một chiếc máy tính. Tỉ suất lợi nhuận của Apple trên các thiết bị cũ vẫn còn khá lớn. "Khác với những chiếc điện thoại được bán ra theo hai năm hiệp đồng.

Và không có mẫu máy tính bảng nào hạp hơn iPad 2. Hoặc TV

Vì sao Apple vẫn bán iPad 2

Model này chiếm 22% số lượng iPad được bán ra tại Mỹ trong quý 3 năm 2013. "Nhưng chúng tôi nghĩ rằng người tiêu dùng đang dần sao lãng mẫu tablet này.

Doanh số của iPad 2 vẫn chiếm tỉ lệ cao. Ngoại giả. CIRP cho rằng iPad 2 vẫn là một thiết bị ưa thích của các tổ chức giáo dục.

IPad không có ngày hết hạn. Ngay cả khi người dùng đổ xô đi mua những mẫu iPad mới có màn hình Retina và phần cứng "khủng". "Những nhà làm thuê tác giáo dục và các doanh nghiệp vẫn cần đến iPad 2" Josh Lowitz. Theo một nghiên cứu mới công bố của CIRP. Những tổ chức này cần mua những chiếc iPad giá rẻ để tùng tiệm hoài mà vẫn đáp ứng được những nhu cầu căn bản.

Duy Nguyễn Theo Tri Thức. Apple vẫn có lí do để nối bán iPad 2. Một con số không tồi cho một sản phẩm đã lỗi thời.

Câu trả lời nằm ở danh số của sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.