Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Báo Trung Quốc xin lỗi xu hướng sau khi đòi thả phóng viên.

Truyền thông quốc gia không cho biết ai đã đứng đằng sau chuyện này

Báo Trung Quốc xin lỗi sau khi đòi thả phóng viên

Tờ báo có hội sở tại Quảng Châu dẫn điều tra của cảnh sát hôm 27-10 thông tin rằng Trần Vĩnh Châu bị xúi giục viết sai sự thật để đổi lấy tiền và bài báo không được coi xét cẩn thận trước khi in.

Để nhận được “các khoản tiền thưởng” hàng chục ngàn quần chúng tệ. Đã có một số lời tự thú trên truyền hình trong các vụ án nghiêm trọng hoặc chính trị.

Phóng viên nói trên đã phổ quát các thông tin sai lầm và không được kiểm chứng. Phóng viên Trần Vĩnh Châu bị bắt vì kết tội viết sai sự thực. Theo đề nghị của một số thế lực. Làm ảnh hưởng tới lòng tin của công chúng” – phóng viên họ Trần dìm viết báo sai sự thật là vì tiền và danh tiếng. Theo Tân Hoa Xã. Tờ New Express đăng bài của Châu còn đề cập đến một số vi phạm tài chính tại công ty xây dựng - thiết bị Zoomlion.

Trần Vĩnh Châu bị bắt vì cáo buộc bôi nhọ một công ty một phần thuộc sở hữu quốc gia. Sau loạt bài viết của Trần Vĩnh Châu. Ảnh: REUTERS “Tôi nhấn khuyết điểm của mình và rất ăn năn. Giới quan sát nhận định thời kì gần đây. Tôi đã gây thiệt hại cho Zoomlion cũng như với tất cả giới truyền thông.

Cổ phiếu của tập đoàn Zoomlion bị mất giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.