Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Từ 1-11. phải mẫu dùng chữ ký số hải quan điện tử.

Thời gian thực hiện việc đăng ký không quá 2 phút và cơ quan thương chính đáp chấp nhận hoặc từ chối (có nêu rõ lý do) chữ ký số của người khai. Từ 1-11-2013. “Chữ ký số không phải vấn đề mới. Việc ứng dụng chữ ký số khi làm thủ tục hải quan điện tử là bắt thực hành tại thời điểm trên. Customs. Doanh nghiệp chỉ mất phí cung cấp dịch vụ bao gồm cả thiết bị đầu cuối trong khoảng 1. Hiện cả nước có hơn 40. Theo ông Nguyễn Mạnh Tùng. Doanh nghiệp nắm rõ.

Người khai thương chính phải sử dụng chữ ký số khi làm thủ tục thương chính điện tử.

Tuy nhiên trước mắt ngành thương chính sẽ dùng các biện pháp tuyên truyền để các đơn vị. 000 doanh nghiệp đăng ký hải quan điện tử và 34 chi cục hải quan thực hành thủ tục hải quan điện tử.

Tránh được tình trạng giả mạo thông tin tờ khai. Cục trưởng Cục CNTT và Thống kê (Tổng cục thương chính). Ông Tùng cho biết khi dùng chữ ký số.

Bởi các chữ ký số này đã được chứng nhận bởi các nhà cung cấp dịch vụ chứng nhận chữ ký số công cộng. Đã được vận dụng với ngành thuế nhưng với thương chính đây là lần đầu tiên” - ông Tùng nói. Gov. Còn các thủ tục liên tưởng đến ngành thương chính đều được miễn phí. TRÀ PHƯƠNG. Doanh nghiệp chỉ cần duyệt y mạng Internet để đăng ký tại địa chỉ www.

Dữ liệu gửi đến mang tính chuẩn xác và bảo mật cao. Khi đã có chữ ký số. Theo đó. Vn. 5 triệu đồng tùy từng nhà cung cấp. Cụ thể. Hiện ngành thương chính ưng ý cả thảy chữ ký số bởi các nhà cung cấp đã được Bộ TT&TT cấp phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.