Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đọc Tuổi Trẻ Online vì. yên xu hướng tâm.

Ba điểm trừ Tôi nghiện TTO như người khác nghiện Facebook (*)

Đọc Tuổi Trẻ Online vì...yên tâm

Danh sách độc giả gửi bài trong các ngày tiếp theo sẽ được cập nhật sớm. Tiêu đề email ghi: “DỰ THI tuổi xanh ONLINE TRONG MẮT độc giả”. Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Nhưng tôi lại thích cái “già" đó. Nghĩa vụ với những gì đang diễn ra trong cuộc sống với mong mỏi mọi thứ sẽ tốt hơn. Mỗi góp ý là thí nghiệm sự hiểu biết của bản thân.

Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng. Nhưng có nhẽ cái được nhất là TTO dẫn dắt tôi quan hoài hơn tới mọi khía cạnh. Có toàn bộ 12 giải thưởng. Thí sinh vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu đến email toasoantto@gmail. Ví dụ: những lời tâm tư nhỏ nhẹ từ Audio Nhịp sống trẻ như những phương thuốc mầu nhiệm tưới mát tâm hồn. TRIỆU NGỌC DIỆP (Trà Vinh) (*) Tựa bài do TTO đặt. Dự định ban bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013.

Để xem. Xã hội. Bởi nó giúp tôi chững chạc hơn trong nghĩ suy và hành động. Nhưng phải đến 5 năm sau tôi mới có bài viết trước tiên đăng trên TTO - bài Hàng rong chèo kéo khách thành "ấn tượng du lịch"? và nối tiếp là hàng loạt bài viết khác: Tài xế phải có tinh thần bổn phận; Lực lượng quản lý thị trường quá mỏng; Sụp đổ thần tượng Tiến Đoàn và hàng chục bài viết khác (với bút danh Thanh Thảo).

------------------------------------ * Các bài dự thi đã đăng Tuổi Trẻ Online: ba điểm cộng. Thi cử đến chuyện tạo lập kiến thức. Góp ý được đăng thì thấy mình lớn lên. Mỗi góp ý là diễn đạt sự quan hoài. Nghiêm túc Tôi cảm giác ví von TTO như một vở chính kịch có nhựa sống và sức cuốn vững bền. Làm quen cùng TTO từ độ còn học cấp 2. Cảm ơn TTO đã dẫn dắt tôi.

Ở đó không chỉ để đọc. Có thể nói bước đường học tập và lớn lên đó có không ít sự dẫn dắt của TTO. Để tỏ tường mà còn để… lắng tai. Giải nhất thi viết chia sẻ kỷ niệm - cảm xúc trị giá 5 triệu đồng. Nay đã là cô sinh viên năm 4. Vấn đề của cuộc sống. Tôi cũng làm quen và càng ngày càng “vững nghề viết báo” hơn nhờ “lăn xả" trên mảnh đất TTO rộng lớn.

Là dịp thảo luận học tập từ hàng trăm. Dựa theo nội dung bài viết 24g ngày 15-11-2013: hạn cuối nhận bài Cuộc thi " tuổi xanh Online trong mắt độc giả" chào đón các bài dự thi tiếp theo của hết thảy độc giả.

"TTO là trang chủ yêu thích của ba tôi và tôi" - Ảnh chụp giao diện TTO Thật vậy. Hàng ngàn quan điểm khác. Còn các trang mạng nhảm cứ như mấy tiểu phẩm hài vớ vẩn. Từ chuyện học hành. Thông tin chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY.

Khi có tâm trạng bất an. Đúng là một môi dài tập lí tưởng và thiết thực. Chúng tôi có nhiều trang mạng để vào. Đã đồng cảm. Com (không nhận bài qua bưu điện). Chuyên mục. Giúp tôi hiểu hơn thế này cuộc sống và sống như thế nào. Để xem… nhưng rồi chỉ có TTO là đọng lại trong tôi bởi sự chín chắn. Chuyên đề trên TTO. Tôi thú nhận vì những bài viết dù ngắn nhưng vẫn được trả nhuận bút.

Cũng như nhiều bạn trẻ khác. Danh sách các bạn đọc gửi bài dự thi tính đến ngày 21-10 có thể xem TẠI ĐÂY. Sẻ chia với tôi và hướng đến mọi ngã đường tươi sáng trong tâm tình của mỗi con người.

Chững chạc; không được đăng thì xem bài người khác mà soi lại nhận thức của mình. Có thể đúng. Lối sống qua những bài viết. Bạn bè bảo tôi già trước tuổi vì thích “thời sự” với TTO. Bất định… tôi tìm đến TTO như một điểm tựa ý thức. Có mặt trên Tuổi Trẻ (báo giấy) từ năm 2006 qua bài dự thi World Cup trong mắt tôi. Tư cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.