Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Cứu trợ người dân vùng lũ dữ Quảng hay hay Bình.

Ai ngờ lũ lại ập theo liền nữa trong đêm

Cứu trợ người dân vùng lũ dữ Quảng Bình

Tại thôn Linh Cận Sơn. Đoàn cứu trợ đã dùng thuyền chuyển 73 suất quà qua sông đến với bà con. Chừ các chú đưa gạo đến cho bà con kịp thời như ri là quý lắm” - chị Luyên nói. Quảng Trạch) nhận hàng cứu trợ chiều 17-10. Trước ngày lũ chị đong được 70 lon gạo về cất. Nào ngờ lũ quét sạch trơn.

Mỗi hộ 1 thùng mì ăn liền và 5kg gạo. 1. Tuốt tài sản bị ướt. Chủ toạ UBND xã Quảng Sơn. Nhà cụ bị lốc xoáy cuốn bay tất thảy mái. Tại thôn Hà Sơn có 73 hộ trong cảnh chia cắt bởi sông Gianh

Cứu trợ người dân vùng lũ dữ Quảng Bình

Cũng trong ngày 17-10. Còn thôn Hà Sơn bên kia sông Rào Nan vẫn còn ngập nước nên đoàn cứu trợ phải dùng thuyền tăng bo hàng qua. Đoàn công tác từng lớp báo tuổi xanh thăm hỏi và tặng quà cho cụ bà Mai Thị Dạn (78 tuổi. “Rứa là hết gạo hết lúa.

Báo tuổi xanh đã trao cho 230 suất quà cho 230 hộ. Cho biết thôn dự trữ được mấy tạ gạo đề phòng. Ông Trần Ngọc Giới. Xã Quảng Sơn. Trú ở thôn Linh Cận Sơn. Xã Quảng Sơn. Trú xóm 1. Được xác định là thiệt hại nặng nhất trong cơn lụt này ở tỉnh Quảng Bình

Cứu trợ người dân vùng lũ dữ Quảng Bình

Chị Mai Thị Luyên nhà cũng bị bay mất mái. Quảng Bình) bị lốc xoáy cuốn hết mái nhà và tài sản. Xe phải chạy vòng trong xã Quảng Hòa để vào thôn Linh Cận Sơn.

Ông Mai Công Kiên. Trưởng thôn Linh Cận Sơn. Ngờ đâu lũ đột ngột lên trong đêm. Đời tui chưa khi nào thấy vừa lốc lớn lại kèm lũ dữ như thế này”. Đường từ cầu Quảng Hải qua xã Quảng Hòa còn ngập nặng. Vậy là ướt hết sạch. Cũng chỉ vào được thôn này. Hỏng - Ảnh: Nguyên Linh Đoàn cứu trợ báo tuổi xanh trao tiền hỗ trợ cho chị Phan Thị Lan bố mất và mẹ bị thương do lốc - Ảnh: Ngọc Dương Người dân thôn Linh Cận Sơn (xã Quảng Sơn.

2/3 số thóc lúa của bà con cất trữ cũng ướt cả

Cứu trợ người dân vùng lũ dữ Quảng Bình

Thôn Linh Cận Sơn. Các hộ có người bị thương mỗi hộ 1 triệu đồng. Lốc qua tưởng vẫn còn lúa gạo mà ăn. LAM GIANG - NGỌC DƯƠNG.

Quảng Trạch. Quảng Trạch. Mừng rỡ nói: “Tui đang lo gạo cơm cho dân ăn mà chưa biết lo ra răng cho đủ đây. - Ảnh: Thái Lộc Cụ Mai Thị Lý (80 tuổi. Đoàn công tác từng lớp báo tuổi xanh đã tương trợ cho hai hộ có người chết do lốc xoáy ở xã Quảng Sơn mỗi hộ 3 triệu.

Quảng Bình) mừng nhận gạo cứu trợ của bạn đọc báo tuổi xanh - Ảnh: Nguyên Linh Vượt sóng cứu trợ khẩn cấp đảo Cù Lao Chàm Xã Quảng Sơn là một trong bốn xã bị cơn lốc rạng sáng 16-10 tàn phá. 2 tạ lúa dự trữ cũng ướt bê tha bùn đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.