Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Dẫn đầu # cuối tuần số 42. Bạn đọc với quần chúng.

Đồng bạc làm việc cho tôi". Bu-phết (Warren Buffett): đó là phải luôn biết giảm thiểu rủi ro và hiểu rõ những gì mình có trong tay. Chúng tôi nhận được nhiều chia sẻ của độc giả về phóng sự: Bi kịch mang tên forex của tác giả Hà Phan. Như bài phóng sự đã viết: ". Email: This email address is being protected from spambots.

Hay nói như một nhà đầu tư tên tuổi khác: "Tôi không làm việc cho đồng tiền. Đặc biệt. Bài học rút ra là. Liên tiếp hai tuần qua. Nhất là giúp cho đông đảo độc giả thấy rõ hơn bức tranh cùng những "cám dỗ" và "cạm bẫy" trong quá trình đầu tư vào thị trường kinh dinh tiền tệ (còn gọi là kinh doanh ngoại hối).

Thị trường FX cũng cần phải học từ nhà đầu tư chứng khoán giàu thứ ba thế giới - W.

71 Hàng Trống - Hà Nội. Mọi ý kiến xin gửi về: Ban dân chúng cuối tuần (Báo quần chúng). Trước nhất nhà đầu tư phải biết mình hiểu biết gì về lĩnh vực đó và có gì trong tay. Cổ vũ của quý bạn đọc.

Chúng tôi rất mong có nhiều bài phóng sự đi sát với cuộc sống như vậy. Phê bình báo. Cổ vũ. You need JavaScript enabled to view it. Bất kể tiếp cận với lĩnh vực nào. Rất gần gụi với cuộc sống. Hợp tác viên và mong được thu nạp ngay quan điểm góp ý. Chúng tôi xin thành tâm cảm ơn sự quan tâm. 38257872. Điện thoại: 04. Độc giả có chung cảm nhận: Đây là một phóng sự hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.