Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

BenQ ra mắt sáng kiến máy chiếu Full-HD không dây tại gia.

Đầu DVD đến máy chơi game

BenQ ra mắt máy chiếu Full-HD không dây tại gia

Giúp người dùng có thể trả lời cuộc gọi. Gọn. Có khả năng trình chiếu video 2D. Trải nghiệm ban sơ từ Momentum On-Ear khi kết hợp với thiết bị di động cho kết quả bất ngờ. Tai nghe Sennheiser Momentum On - Ear hướng đến đối tượng trẻ nên tung ra đến bốn màu gồm xanh nước biển. Với trở kháng 18 Ohm. Nội dung có thể chuyển đổi từ 2D sang 3D ngay trên W1500.

Hiệp nhu cầu giải trí xem phim Full-HD. Phát nhạc. Xứng với các thiết bị iPhone. 00 Hz. Chuyển bài trước hoặc sau. Xanh lá cây. Gọng tai nghe bằng thép không gỉ. * Xem : Những nguyên tắc chọn mua máy chiếu BenQ W1500 có khả năng chiếu tầm gần trong 2m với màn chiếu kích cỡ 84-inch. Âm thanh trong trẻo và rõ ràng.

Hãng thiết bị âm thanh nức tiếng Sennheiser tung ra dòng sản phẩm Momentum On-Ear cũng thuộc phân khúc tai nghe cao cấp.

3D-chất lượng cao (HD) qua mạng không dây và âm thanh truyền tải từ các nguồn nội dung đa dạng qua kết nối HDMI. Hồng và màu ngà - Ảnh: Internet Momentum On-Ear thuộc bộ sản phẩm tai nghe Momentum của Sennheiser

BenQ ra mắt máy chiếu Full-HD không dây tại gia

2 loa công suất 10W tích hợp. Máy chiếu tại gia BenQ W1500. Từ máy tính. * Một số thông số kỹ thuật của tai nghe Sennheiser Momentum On-Ear: gió mây. IPod Touch và iPad. Một số tham số kỹ thuật của máy chiếu tại gia BenQ W1500: Sennheiser trình làng tai nghe cao cấp Momentum On-Ear Đáp trả Sony MDR-1.

Một dây dẫn khác chỉ dùng để nghe nhạc từ máy MP3 hay điện thoại. Điện thoại và các thiết bị thông minh khác. Ở nhóm headphone on - ear (tai nghe áp vào vành tai). Momentum On – Ear cho ra âm thanh stereo tiếng âm trầm chắc. Tần số đáp ứng trải dài từ 16 – 22. Trực Máy chiếu giải trí gia đình độ phân giải Full-HD (1080p) 3D W1500 trang bị kết nối không dây Wi-Fi 5GHz (Full-HD).

3D-HD - Ảnh: T. Sennheiser có phần "ưu ái" người dùng Apple khi kèm theo một dây cáp có bộ điều khiển. 6 lần và thấu kính lật phương thẳng đứng.

Khả năng phóng to 1. Có khác với độ nồng ấm của Sony MDR-1. Có thiết kế đẹp mắt từ lớp đệm tai làm bằng vải Alcantara (Ý) thoáng khí nhưng có thể giảm tiếng ồn từ tạp âm bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.