Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Kết công năng cục thảm khốc của một bác sĩ "đao phủ".

Không xét nghiệm

Kết cục thảm khốc của một bác sĩ

Có những xác thậm chí đã qua hàng chục giờ đồng hồ ở điều kiện nhiệt độ phòng trước khi được xử lý bóc tách. Chỉ bằng mắt thường.

BTS sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn. Chính nguồn cung thứ hai này mới được coi là trọng tâm. Tháng 7/2013. Khai quật một số thây để điều tra. Chẳng có điều kiện tiệt trùng. Trong số hơn 200 người Mỹ chết oan mỗi năm vì bị cấy ghép bằng các bộ phận không đủ tiêu chuẩn.

Viên chức công ty BTS (Mỹ) cũng hiểu rằng thứ mà anh ta có bữa nay không phải “hàng tốt”.

Mỗi năm. Đẵn mang tính hình thức của những viên chức y tế đã được “bôi trơn” bằng những khoản lót tay hậu trước khi những bộ phận này tìm được “chủ nhân” mới. 5 triệu USD. Bị cảnh sát kinh qua về nhà và sau đó thích thú mọi mánh lới ghê tởm ông ta đã dùng để trục lợi. Nhà xác.

Làm đi. Xương. Sẽ chỉ còn một đôi động tác rà soát sơ lược. Mọi bộ phận trước khi cấy ghép cho bệnh nhân đều phải được rà qua nhiều vòng. ” Hơn một giờ sau. Với giá bán từ vài trăm đến hàng nghìn USD cho một bộ phận thân thể. Còn lại đều bị BTS làm giả chữ ký để đánh cắp các bộ phận thân thể của người đã khuất.

Ai mà biết chúng được lấy từ một người bị bệnh vàng da. Thấy người chồng mà bà vẫn ngưỡng mộ như một bác sĩ tuấn kiệt. Tháng 10/2012. Michael Mastromarino bị kết án 58 năm tù. Số tiền mà Mastromarino thu về là một khoản kếch xù. Viêm gan. Vợ ông ta. Mô của thi thể đã được tách ra và cho vào các túi chuyên dụng để giữ lạnh. Người ta còn phát hiện ra một điều khủng khiếp hơn. Nhưng thực tiễn đã không diễn ra như vậy.

Bỏ ra vài USD cho mấy đoạn ống nước mà thu về cả nghìn USD từ tiền bán khớp và xương. Thầy thuốc "đao phủ" Để săn “hàng”. Sống trong một căn biệt thự 1. Michael Mastromarino. Thuyết phục thân nhân người quá cố đồng ý hiến tặng cho đến bắt tay với các ông chủ nhà đòn để bí mật ăn bớt các xác bất hạnh. Khi đó. BTS đã lồng thay vào đó những đoạn ống nhựa PVC rồi khâu lại.

Sau một đôi ngày. Tròng mắt cũng toát lên cái màu bệnh hoạn ấy. Chứng cứ cho thấy mánh khoé tráo xương người chết bằng ống PVC của Michael Mastromarino Anh ta nhấc điện thoại gọi cho ông chủ. Rõ ràng là người bị bệnh vàng da.

Ông quay lại Cruceta. Michael Mastromarino mới 49 tuổi

Kết cục thảm khốc của một bác sĩ

Báo tin xấu: cái xác không qua được vòng rà soát.

Người hiến tặng phải được xét nghiệm các bệnh lây truyền như AIDS.

Sau khi scandal của công ty BTS vỡ lở hồi năm 2005. Hất hàm “Trông vẫn ổn chán. Quờ đã đoạn. Chỉ độc nhất một trường hợp xác nhận là đồng ý. Điều tra viên sở cảnh sát New York đã phỏng vấn 1. Nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề xử lý tử thi. Việc lấy tạng và các bộ phận cơ thể đều được tiến hành ngay trong gian quàn của nhà tang lễ.

Việc tách các bộ phận khỏi tử thi và xử lý ban đầu cũng phải tuân một loạt các quy định của FDA (Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ). Bài toán lợi nhuận đã khiến những kẻ mất nhân tính mờ mắt.

Thật sửng sốt là ông chủ có vẻ rất điềm nhiên. Đích thân xuống tận nơi. Các xác chết bị rút hết xương từ hông trở xuống. Người phụ nữ này sau đó đã lên truyền hình kể lại việc bà đã bị sốc ra sao khi một đêm nọ. Giang mai…rồi lập bệnh sử theo dõi.

Trên lý thuyết. Ông ta kiếm được khoảng 1 triệu USD. Ngó qua cái xác một tẹo. Nơi có hàng ngàn bệnh nhân đang chờ cấy ghép. Điều này đồng nghĩa với việc công ty sẽ không kiếm được gì từ nó. Ông ta trở nên sung túc. Căn bệnh di căn mau chóng vào xương và não. Chúng sẽ đến được những nơi cần đến: các bệnh viện. Ươm mầm cái chết Dù không có bằng cấp cao siêu gì về y khoa.

Từ việc cho người bám lấy bệnh viện. Người ta mới rùng mình vì hóa ra. Buồn thay. Ông ta chết trong đơn chiếc tại một bệnh viện ở New York. Xác người đàn ông trên bàn mổ vàng ệch. Ông chủ của BTS vốn là một nha sĩ. Để ngụy trang phòng khi thân nhân người quá vãng yêu cầu mở săng.

Thôi. Các con của Mastromarino vì quá ghê sợ đã nhất định không chịu chuyện trò với cha mình khi được đưa vào thăm ông ta trong khám xét.

Quá thất kinh khi phát hiện ra công việc thật sự của chồng đã hấp tấp đưa đơn ly hôn. Những linh hồn bị ăn trộm Michael Mastromarino.

Khớp. Có nhiều người là nạn nhân của BTS. Trả giá Sau khi vụ việc vỡ lở. 077 gia đình có tên trong danh sách tự nguyện hiến xác người nhà của công ty BTS. Lee Cruceta.

4 năm sau khi chuyển sang thành lập công ty “buôn xác”. Michael Mastromarino được chẩn đoán ung thư gan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.