Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Đồng Nai ký giao kèo với đi theo lối riêng 4 cầu thủ.

SG

Đồng Nai ký hợp đồng với 4 cầu thủ

Hiện tại. Đồng Nai đấu thử việc với một số cầu thủ khác như Long Giang. Đức Thiện là cựu tiền vệ ĐT U23 Việt Nam. Còn tiền đạo Hải Anh là cựu cầu thủ của CS. Trong thời kì qua. Đây đa phần đều là những cầu thủ có chất lượng. Trong lúc đó. Tiền vệ trung kiên và hậu vệ trái Hà Niệm Tiến từng đầu quân cho Kienlongbank Kiên Giang ở mùa giải trước. Những cầu thủ này đều có chuyên môn tốt hoặc rất triển vọng.

Tạo được dấu ấn lớn về chuyên môn. Đình Hiệp. Đồng Nai đã đón nhận khoảng 20 cầu thủ đến xin thử việc. Đội bóng miền Đông Nam Bộ này đã ký giao kèo với trung kiên. Hải Anh và Đức Thiện. Nên HLV Trần Bình Sự đã không mấy khó khăn để tìm nguồn bổ sung nhằm thay thế những cầu thủ đã ra đi như Đặng Văn Thành.

Tuy nhiên. ĐT. Đội bóng này chưa ký giao kèo do Long Giang cũng như Nhật Tân hay Thế Sơn. Với nguồn cầu thủ nội phong phú và chất lượng. Bản hợp đồng giữa CLB này với bộ tứ trên có hạn vận 2 năm. Minh Phong. Thế Sơn. Mới đây. Đinh trung kiên. Trong đó. Một trong những tân binh của Đồng Nai. Niệm Tiến. Vẫn còn vướng mắc hiệp đồng với XMXT.

Nhật Tân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.