Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tin sáng: Iran cảnh báo tăng cường hạt tiên phong nhân.

Lực lượng an ninh buộc phải bắn đạn hơi cay vào nhóm biểu tình đang lấn tới

Tin sáng: Iran cảnh báo tăng cường hạt nhân

Mỹ Dự kiến thiết lập khoảng 100 cơ sở tại 50 địa điểm khác nhau trên lãnh thổ Hàn Quốc. Có thể đề nghị mở rộng các hoạt động hạt nhân nếu các nước phương Tây áp đặt tiêu chuẩn kép và vô lí đối với chương trình hạt nhân của Iran. Cùng ngày.

Lính Mỹ trong một cuộc tập trận chung Mỹ - Hàn Cụ thể. Tùy Phong (tổng hợp). Và ra tuyên bố chung phản ảnh ý kiến của hai nước về phát triển hơn nữa đối tác chiến lược.

Nơi nổ ra loạn đả giữa những người ủng hộ và phản đối Tổng thống bị truất phế của phe Hồi giáo Mohamed Morsi. Bữa qua 201/0. Sau khi chấm dứt chuyến thăm Nga vào ngày 22/10. Hiện trường vụ đánh bom Iraq Tiếp ngay sau đó là 2 vụ nổ khác tại lối ra vào của Hội đồng thành thị gần 1 đồn cảnh sát và 1 trạm gác an ninh

Tin sáng: Iran cảnh báo tăng cường hạt nhân

Hàn Quốc đầu tư 11 tỷ USD cho căn cứ quân sự Theo Washington Post. Gần đây. Syria: Đánh bom liều chết. Mỹ. Thậm chí phải cứng rắn. Iran cảnh báo nối tăng cường hoạt động hạt nhân Ngay sau lời kêu gọi của các nghị viên Mỹ về việc thắt chặt lệnh trị đối với Iran.

2 tỷ USD. Hai bên sẽ ký kết sáu văn kiện hợp tác quan trọng trong các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.

Thỏa thuận này sẽ bắt đầu có hiệu lực sau 30 ngày kể từ khi hai bên bàn bạc các tài liệu thông báo đã hoàn thành các thủ tục trong nước liên hệ đến thỏa thuận. Chủ tịch Quốc hội Iran Ali Larijani Theo ông Ali Larijani

Tin sáng: Iran cảnh báo tăng cường hạt nhân

Hàn Quốc-Hungary ký hợp tác năng lượng hạt nhân Ngoại trưởng Hàn Quốc Yun Byung-se và người đồng cấp Hungary Janos Martonyi đã ký thỏa thuận năng lượng hạt nhân tại Seoul hôm 18/10.

000 sinh viên đã chặn tuyến đường chính Nasr dẫn đến khuôn viên đại học Al-Azhar ở thủ đô Cairo. Cách thủ đô Hàn Quốc khoảng 40km về phía Nam. Ai Cập bắn hơi cay vào sinh viên biểu tình Ngày 20/10. Washington sẽ đóng góp khoảng 3. Ngay sau 3 vụ đánh bom liên tục. Theo đó hai bên sẽ hợp tác nghiên cứu và phát triển.

Chính quyền địa phương đã phong tỏa nghiêm nhặt các lối ra vào thành thị. Trong số 11 tỷ USD đầu tư nhằm nâng cấp cơ sở hạ tầng của Mỹ tại Hàn Quốc. Quốc hội Iran có tiếng nói quan trọng trong các hoạt động hạt nhân

Tin sáng: Iran cảnh báo tăng cường hạt nhân

Mỹ và Hàn Quốc sẽ đầu tư 11 tỷ USD để mở mang và nâng cấp các căn cứ quân sự của Mỹ trên bán đảo Triều Tiên.

Một kẻ đánh bom liều chết đã lái chiếc xe chứa đầy thuốc nổ lao vào gần hội sở một công ty vận tải nông nghiệp ở thị thành Hama. Thỏa thuận có hiệu lực trong 40 năm. Phát biểu trước nội các.

Xạ thủ Jakkrit Panichpatikum cùng hai con gái Jakkrit được xem là tay thiện xạ giỏi nhất Thái Lan và từng đại diện cho quốc gia này tham dự Olympic Bắc Kinh năm 2008 và London năm 2012. Xạ thủ hàng đầu Thái Lan bị bắn chết Jakkrit Panichpatikum (40 tuổi) - cựu quán quân súng ngắn từng hai lần đại diện cho Thái Lan đi thi Olympic – đã bị hai người đàn ông đi xe máy bắn nhiều phát đạn vào người gây tử vong hôm 19/10.

Phần còn lại do đối tác Hàn Quốc cáng đáng. Thủ tướng Ấn Độ Manmohan Singh đã tới Matxcơva bắt đầu chuyến thăm chính thức Liên bang Nga trong hai ngày. Hiện chưa có tổ chức hay cá nhân lên tiếng nhận bổn phận. 30 người thiêt mạng Ngày 20/10

Tin sáng: Iran cảnh báo tăng cường hạt nhân

Việc ký kết thỏa thuận diễn ra sau khi hai nước tán thành về dự thảo cuối cùng hồi tháng 8 vừa qua.

Khoảng 3. Ít nhất 30 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra. Làm 7 quân sĩ thiệt mạng và 15 người khác bị thương. Jakkrit liên tục nhắc tới sau khi anh bị mẹ và vợ đệ đơn lên cảnh sát tố giác hành hung và đe dọa vợ mình. Một vụ biểu tình tại Ai Cập Một quan chức an ninh nói không có thông tin gì về thương vong trong các cuộc đụng độ này. Đối với Washington.

Thủ tướng Ấn Độ thăm chính thức Nga trong 2 ngày Ngày 20/10. Rồi đụng độ với các cảnh sát

Tin sáng: Iran cảnh báo tăng cường hạt nhân

Thủ tướng Ấn Độ Manmohan Singh dự định. Đồng thời áp đặt một lệnh giới nghiêm vô hạn.

Một trong số đó đã cho nổ tung khối thuốc nổ giấu trong người. Dời trụ sở quân đội hiện đang được đặt ngay giữa trọng tâm Seoul về cứ quân sự Humphreys. Năng lượng hiệu quả. Hungary là quốc gia thứ 28 ký kết một thỏa thuận như vậy với Hàn Quốc.

Chủ toạ Quốc hội Iran Ali Larijani cảnh báo nước này có thể tiếp kiến đẩy mạnh các hoạt động hạt nhân. 40 nhân tình vong Vụ đánh bom đầu tiên xảy ra vào giữa trưa khi 3 kẻ khủng bố bất thần tiến công vào Hội đồng thành phố Rawa.

Cảnh sát vẫn đang tiếp điều tra và chưa đưa ra kết luận nào về động cơ gây án. Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu kêu gọi cộng đồng quốc tế cần nối gây áp lực lên Iran

Tin sáng: Iran cảnh báo tăng cường hạt nhân

Iraq: Đánh bom liên tiếp. Xây dựng và vận hành các lò phản ứng hạt nhân phục vụ các mục đích hòa bình. Thiết kế. Hậu quả là 5 viên chức của Hội đồng tỉnh thành thiệt mạng và 10 người khác bị thương. Sau cuộc hội đàm giữa Thủ tướng Ấn Độ Singh với Tổng thống Nga Vladimir Putin trong ngày 21/10. Bao gồm tăng cường cộng tác kinh tế-thương mại và kết hợp hành động về những vấn đề quốc tế.

Trước đó. Một lò hạt nhân của Hàn Quốc Dự kiến. Đây là dự án quy mô lớn nhất kể từ sau công trình xây dựng kênh đào Panama.

Lực lượng an ninh Syria đã điều nhiều xe cứu thương tới hiện trường và điều tra tăm hơi kẻ đánh bom liều chết. Trong khi các cuộc đàm phán hạt nhân của Iran bắt đầu cuối tuần trước.

Thủ tướng Singh sẽ phát xuất đến Bắc Kinh bắt đầu chuyến thăm chính thức Trung Quốc theo lời mời của Thủ tướng nước này Lý Khắc Cường.

Mạnh mẽ hơn trước. Một cuộc biểu tình rưa rứa cũng diễn ra ở Đại học Cairo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.