Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

5 bê bối lớn của mẹo hay Patrice Evra.

Hành động này đã được máy quay truyền hình ghi lại

5 bê bối lớn của Patrice Evra

Evra có nguy cơ vỡ lẽ gia đình. Mắng Rooney Tháng 10/2012. Một số luồng dư luận còn cho rằng Evra đáng bị loại khỏi ĐTQG.

Địa điểm hò hẹn của Evra chỉ cách nhà riêng của anh ở Cheshire 15 dặm. Không quý trọng màu cờ sắc áo. Evra đã bị bắt gặp ôm hôn một cô gái tóc vàng khi đứng đợi cầu thang máy ở khách sạn. Evra sau đó bị dư luận lên án kịch liệt. Cánh trái của Patrice Evra đã bị Cluj khai thác làm bàn danh dự cho đội bóng Romania. Ở trận giao hữu giữa tuyển Pháp và Serbia. 3. Đợi người phụ nữ bí hiểm dùng thẻ thanh toán tiền phòng.

Hậu vệ người Pháp còn đá đểu Rooney chưa ghi được bàn thắng nào và trung phong người Anh cần phải học hỏi Robin van Persie. 2. 1. Viên chức khách sạn khẳng định họ cư xử với nhau như bồ

5 bê bối lớn của Patrice Evra

Cặp kè gái lạ Ngày 6/3/2010. Evra đã nhấn mình chính là người đàn ông đó nhưng phủ nhận quan hệ tình cảm với người phụ nữ. Lấy áo đấu chùi mông Tháng 6/2012. Không những không thể giữ hòa khí và hàn gắn mối quan hệ trong nội bộ đội bóng áo lam. Patrice Evra không chấp nhận chút nào khi Rooney đả kích hàng thủ Man United ở trận thắng 2-1 trước Cluj.

Không chỉ có vậy. “Chỉ trích bao giờ chẳng dễ” - Patrice Evra đả kích Wayne Rooney khi được cánh báo chí hỏi về vấn đề này. Cầm đầu đội tuyển Pháp nổi loạn Tham dự World Cup 2010 với nhân cách là đội trưởng của Les Bleus.

Vì bê bối này. Vợ anh. Qua lại với chân dài Playboy Trước trận đấu quan trọng với Real Madrid ở Champions League hồi tháng 2 năm nay. Patrice Evra đã có hành động khá sơ suất thức- dùng áo đấu của tuyển Pháp lau mông. U còn thường xuyên bị một Cluj yếu hơn rất nhiều khiến cho không ít phen động dao.

Evra vướng phải bê bối tình yêu. Phát ngôn của R10 khiến đàn anh Patrice Evra “nóng mắt” và tức thời trả nủa

5 bê bối lớn của Patrice Evra

Sandra đã viết đơn ly hôn. Chân dài Playboy Carla Howe xác nhận đã qua đêm với Evra tại một khách sạn 5 sao ở Paris thời khắc hậu vệ Man United về Pháp dự trận giao hữu với tuyển Đức. 4. Đáng nói. Trên tờ Sun. Hàng thủ M. Trong khi đó.

Evra ra xe. 5. Nhưng hậu vệ cánh trái của Man United đã làm rất tồi vai trò của mình. Sau đó. Camera của đặt tại đó đã ghi lại sờ soạng hình ảnh âu yếm của Evra dành cho người không phải là vợ mình. Coi rằng anh không quý trọng hình ảnh của quốc gia. Khánh Đan.

Evra còn bị xem như một tác nhân khiến tình hình của tuyển Pháp trở thành rối ren hơn khi cầm đầu nhóm cầu thủ đình công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.