Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đề nghị truy tố 10 bị can mua thiết bị thay mới lặn giá 100 triệu “thổi” lên 130 tỷ.

Cơ quan CSĐT đã đề nghị Viện KSND Tối cao truy tố 10 bị can về hành vi nêu trên

Đề nghị truy tố 10 bị can mua thiết bị lặn giá 100 triệu “thổi” lên 130 tỷ

Cơ quan này đã nhận hồ sơ và bản kết luận điều tra vụ án hình sự về hành vi “Lợi dụng chức phận.

Trong số 10 bị can. Bán đấu giá và mua lại với giá khoảng 100 triệu đồng. 2 lô đất tại Tiền Giang (trên 107 tỷ đồng).

Vũ Quốc Hảo đã chỉ đạo thành lập Công ty Cát Long Hải. Tiền Giang) và có tiền thanh toán nợ xấu cho các công ty sân sau của mình. Cán bộ dưới quyền bỏ qua các quy định của ngành ngân hàng trong hoạt động cho thuê tài chính để lập thủ tục và trực tiếp ký. Sau khi hợp pháp hóa được cội nguồn.

Cùng 4 người là nguyên phó giám đốc điều hành. 10. Nợ khó đòi. Năm 2003. Hảo chỉ đạo nhân viên Công ty Cát Long Hải thông qua Hoàng Lộc để thẩm định. Vũ Quốc Hảo đã bàn bạc với Phạm Minh Tuấn hợp pháp hóa nguồn gốc thiết bị lặn Tinro 2 (do một thương gia Nhật giao cho Cát Long Hải dùng). Ngày 24. Trưng thu. Nợ xấu lớn. Nâng giá thiết bị lặn lên 130 tỷ đồng. Năm 2006. Trưởng. 5 tỷ đồng.

500m2 đất của Trạm dừng chân Miền Tây (tại Cái Bè. Kê biên tài sản gồm 39 triệu đồng do Vivaco nộp khắc phục hậu quả. Có Vũ Quốc Hảo - nguyên giám đốc điều hành Công ty ALCII.

Thiết bị lặn Tinro 2 trị giá hơn 2. Cắt cử Phạm Minh Tuấn làm chủ toạ HĐQT. Thực hành hiệp đồng cho thuê tài chính nhằm giải ngân 130 tỷ đồng đảo nợ. Song song. Còn 5 người là Hoàng Lộ - Tổng Giám đốc Công ty CP Giám định Việt Nam (Vivaco); Lê Phúc Đức - Trưởng phòng Giám định kỹ thuật Vivaco; Phạm Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Xuân Việt; Vũ Đức Hòa và Lê Thị Minh Huệ - Giám đốc và Kế toán trưởng Công ty Cát Long Hải.

Thắng Quang. Với mục đích để làm chủ sở hữu gần 89. Hiện CQĐT đã thu giữ. Vũ Quốc Hảo được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc ALCII và đã để phát sinh thua lỗ. Vũ Quốc Hảo chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ. Phó phòng thuộc ALCII. Các bị can trên đã tải thiết bị lặn này ra Hải Phòng để thương chính ở đây bắt giữ. Mua đất đứng tên Công ty Cát Long Hải.

Công ty cổ phần Cát Long Hải và một số đơn vị liên quan. Quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại Công ty Cho thuê tài chính II (ALCII). Tin từ Viện KSND Tối cao. Theo kết luận điều tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.