Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đức phá cách Giáo hoàng có hơn 10 triệu “người theo” trên Twitter.

Tôi xin cảm ơn các bạn và mong các bạn tiếp tục nguyện cầu cho tôi"

Đức Giáo hoàng có hơn 10 triệu “người theo” trên Twitter

Đức Thánh Cha Benedict đã bắt đầu trang Twitter của Giáo hoàng từ tháng 12/2012. Ca sĩ Katy Perry (Mỹ) có gần 46 triệu và nữ ca sĩ Lady Gaga có hơn 40 triệu người theo.

Tôi biết rằng nay đã có hơn 10 triệu bạn san sẻ trang Twitter của tôi!”. Người tiền nhiệm trực tiếp của Giáo hoàng Francis - Đức Thánh Cha Benedict XVI - có khoảng 3 triệu “tín đồ” vào cuối năm làm Giáo Hoàng. CẨM HÀ (Theo DPA). Đẵn là nhạc pop. Giáo hoàng còn phải đi xa nữa mới có thể bắt kịp những người nắm giữ kỷ lục về số người theo trên Twitter.

Ca sĩ Justin Bieber (Canada) có hơn 46 triệu “tín đồ” trên trang Twitter của mình. Tổng thống Mỹ Barack Obama là người sử dụng Twitter có số người theo đứng thứ tư - gần 39 triệu người.

Đức Giáo hoàng Francis - Ảnh: Telegraph "Các bạn thân mến. Giáo hoàng viết trên account mạng xã hội của mình - @Pontifex: "Từ đáy lòng mình.

Tuy nhiên. Đó là những ngôi sao ca nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.