Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Bác mẫu sĩ vứt xác nữ bệnh nhân khiến dư luận sững sờ - VnExpress.

Gây ra tội thì nên nhận tội

Bác sĩ vứt xác nữ bệnh nhân khiến dư luận bàng hoàng - VnExpress

Quận Hoàn Kiếm) bị vứt xuống sông Hồng để phi tang. Đồng thời 10 viên chức của Thẩm mỹ viện Cát Tường cũng bị triệu tập để làm rõ mức độ liên hệ. Chị Huyền đến Thẩm mỹ viện Cát Tường để làm phẫu thuật nâng ngực và hút mỡ bụng. VnExpress đã nhận được hàng nghìn quan điểm phản hồi. Trong lúc phẫu thuật.

“Bản thân tôi là một bác sỹ. Ông ta đã làm vấy bẩn chiếc áo blue thanh khiết.

Chủ cơ sở và viên chức đưa xác chị Huyền lên cầu Thanh Trì vứt xuống sông Hồng phi tang. Đằng này. Đằng này vứt xác phi tang.

Bạn đọc Thủy Tiên nói: “Làm thêm chân chính bằng nghề của mình chẳng có gì sai.

Thế nhưng bác sỹ kia không chịu đầu thú ngay lại còn đem xác vứt xuống sông thì thấy ghê quá. Bạn đọc Kha Nguyễn tâm sự: “Sao anh ta thiếu hiểu biết thế? Việc làm chết người thì có thể là tai nạn nghề nghiệp và chịu nghĩa vụ trước luật pháp.

Nickname Maxo nói: “Cũng nhờ người thanh niên đã tìm thấy chiếc xe máy và điện thoại trong đêm nhưng không nổi lòng tham mà gọi điện báo cho chủ nhân.

Tôi nghĩ cần phải nghiêm trị đích đáng”. Chiều 22/10. Nạn nhân Thanh Huyền là Trưởng phòng bán vé của một công ty du lịch. Nhưng vứt xác khách phi tang. Tay nghề kém cỏi. ”.

Mong cơ quan luật pháp xử phạt thật thích đáng cho hành động trên”. Độc giả Chắc bức xúc. Không nên đặt niềm tin vào các cơ sở thẩm mỹ không có uy tín Trước cái chết đau lòng của nạn nhân Thanh Huyền.

Thấy trong điện thoại có nhiều cuộc gọi nhỡ. Cuồng nộ. Đêm hôm đó. Nên tìm hiểu kĩ những lăng xê quyến rũ đang mọc tràn lan”.

Sự việc đã được đưa ra ánh sáng. Dư luận đang khôn xiết sững sờ khi nghe tin xác của chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi. Trang thiết bị thiếu thốn. Xong qua đây. Độc giả Thọ tán thành: “Thật không thể mường tượng nổi. Nếu đi đầu thú thì sẽ còn nhận được sự cảm thông. Tích cực tập dượt. Luật pháp cần trị thích đáng “Cần phải nghiêm trị hành động mất hết tính người của vị thầy thuốc và cộng sự của anh ta”.

Bạn đọc Đặng Đức Thanh phân tích: “Cái chết thì có nhiều căn do. Bạn Đoàn Quốc Hùng thịnh nộ. Sao họ có thể vô cảm như thế được?”. Xem thêm: bác sĩ thủ tiêu bệnh nhân từng viết những dòng về y đức rất hay / Dựng tóc gáy với ca giải phẫu nâng ngực Tống Thu Thảo tổng hợp san sẻ bài viết của bạn về đạo đức nghề nghiệp y bác sĩ tại đây. Nếu không thì vụ việc có thể bị dìm luôn xuống sông”.

Làm đẹp mà đánh đổi mạng sống thì có nên không?”. “Việc bác sỹ Tường vứt xác bệnh nhân để phi tang chắn chắn sẽ bị cơ quan thực thi pháp luật xử lý thích đáng. Kiểm tra trong túi xách phát hiện hai chiếc điện thoại. Nickname Nguoinongdan thịnh nộ. Độc giả Trần Đạt tâm tình: “Quá mọi rợ. Đề nghị pháp luật xử lý nghiêm những người trực tiếp và gián tiếp có liên hệ đến sự việc đau lòng này.

Nếu có lương tâm thì cứ thành thật khai báo thì tội sẽ nhẹ hơn. Bạn Phú Phạm san sớt: “Đây cũng là bài học cho chị em khi quyết định đi giải phẫu thẩm mỹ. Thầy thuốc Nguyễn Mạnh Tường bị bắt chiều 22/10. Qua khẩn hoang điều tra. Nhưng tốn tiền hàng chục triệu đi làm thẩm mỹ. Các chị em nên rút kinh nghiệm có sao dùng vậy.

Chồng chị Huyền). “Việc chết người là điều không ai mong muốn. “Kinh hoàng. Cũng do kém hiểu biết mới xảy ra chết người như vậy”. Ảnh: Duy Linh. “Nâng cấp” vẻ đẹp để dẫn tới tai họa thì các chị em nên cân nhắc kĩ. Đó là ý kiến của độc giả Nguyễn Thạch sau khi thông tin thầy thuốc thẩm mỹ đầu thú vứt xác nữ bệnh nhân được đăng trên VnExpress.

Bạn Minh Anh nói. Chỉ đọc bài báo thôi mà đã thấy chóng mặt. Đồng thời cũng có nhiều ý kiến khuyên các bạn nữ không nên đặt niềm tin vào các cơ sở thẩm mỹ không có uy tín.

Chị Huyền được phát hiện đã tử vong. Bạn đọc Phi bình luận. Tức khắc gia đình đã báo công an. Bạn Thúy nói. Không nên động đến dao kéo làm gì. Bạn Lê Na chia sẻ. Sáng ngày 19/10. Một thanh niên phát hiện xe Lead của chị Huyền.

“Tội của chủ cơ sở Cát Tường sẽ được luật pháp làm rõ. Rủi ro. Cầu mong hương hồn người xấu số sớm siêu thoát”. Người nhận tin là anh Nguyễn Hữu Huy (40 tuổi.

Cũng là bài học để chị em chớ đặt niềm tin vào các cơ sở thẩm mỹ không có uy tín.

Sao mệnh lại bi thương đến thế?”. Độc giản Lê Văn An thông tõ: “Vị bác sĩ này có học vấn nhưng kém nhận thức. Các nhân viên thẩm mỹ viện khai báo việc bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vứt xác phi tang nữ bệnh nhân sau khi phát hiện bệnh nhân đã tử vong trong lúc giải phẫu.

Ngay khi sự việc xảy ra. Ví như tai nạn liên lạc làm chết người chẳng hạn. Nhưng vứt xác bệnh nhân để phi tang thì thật khủng khiếp và chẳng thể tha thứ”. Qua vụ này. Đồng thời để xe máy của chị bên đường nhằm tạo hiện trường giả.

Bạn đọc Vinh Long nói. Cầu cho hồn chị Huyền siêu thoát”. “Một bác sĩ có nhân thân tốt mà hành động như thế này có thông cảm được không? Nếu bác sĩ Tường nghĩ được rằng đây là một tai nạn. Anh ta cũng không có tư cách đạo đức và nhân cách. Chứng minh thư. Tạo hiện trường giả là không có nhân tính và khinh thường luật pháp.

Đặc biệt là nghề y là chuyện không ai muốn nhưng vẫn gặp phải cho dù đã làm (có thể) đúng quy trình chuyên môn. Theo tôi thì con người chúng ta được sinh ra như thế nào thì nên để nguyên như vậy.

“Quá man rợ. Chứ vứt xác phi tang thì trở thành giết người. Tuốt các chứng cứ đều nhằm vào nghi án thẩm mỹ viện vứt xác khách phi tang. Ông này nếu biết dừng lại khi nạn nhân chết.

Lo sợ. Tôi nghĩ tội sẽ nhẹ hơn”. Cái sai ở đây là làm thêm nhưng không đầu tư đủ trang thiết bị y tế. “Kinh khủng quá. Chẩn đoán và cấp cứu kịp thời. Cầu cho vong linh chị Huyền được siêu thoát. Nhiều bạn đọc chia buồn với gia đình người bị nạn. Độc giả Hồ Trung nói. Lưới trời lồng lộng làm sao mà phi tang được”. “Đã làm sai gây chết người lại không dám nhận trách nhiệm mà chọn cách thủ tiêu xác.

Nickname Saobien san sớt: “Thật tàn nhẫn. Tội nghiệp quá. Anh này gọi lại và thông báo về chiếc xe.

Thì việc không chạy trốn mà chạy đến công an đầu thú sẽ đúng hơn. Thầy thuốc Nguyễn Mạnh Tường đã thích thú tội ác của mình.

Tôi thấy mắc cỡ và thật kinh tởm hành động vứt xác phi tang của bác sỹ Tường và nhân viên Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Tội chồng thêm tội nên pháp luật sẽ trừng trị ông ta thích đáng”. Xin chia buồn với gia đình người bị nạn”. Thật là vô nhân đạo”. Bạn Nguyễn Bền Chí nói. Tai nạn trong nghề. Ăn uống hợp lý sẽ khoẻ đẹp chứ đi thẩm mỹ chui thì có ngày chết thê thảm”. Bức xúc của bạn đọc trước hành động mất nhân tính của vị bác sĩ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.