Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Motorola đăng kí bản quyền thương hiệu "Moto G". sẽ là phiên bản thay mới giá rẻ của Moto X?.

Bản tính thì SoC Qualcomm Snapdragon 800 được tích hợp sẵn chế độ kích hoạt và nhận diện giọng nói trực giống X8

Motorola đăng kí bản quyền thương hiệu

Thế nên việc Motorola xài con chip này là hoàn toàn có thể diễn ra.

Nguồn: Droid-Life. Motorola mới đây đã đăng kí thương hiệu Moto G. Vi xử lí bên trong thì sẽ dùng chip của Qualcomm để cung cấp hiệu năng cao hơn SoC Motorola X8 hiện đang dùng trong dòng Droid và Moto X. SlashGear. Gợi ý rằng đây sẽ là một mẫu smartphone sắp được hãng ra mắt trong thời gian tới. Theo trang Droid-Life. Tuy nhiên không rõ khả năng tùy biến có na ná như Moto X hay không.

Phandroid. Một phiên bản giá rẻ của Moto X mà chúng ta từng được nghe đồn trước đây. Trên trang web của Cơ quan viễn thông Brazil thì xuất hiện dòng chữ nói rằng Moto G sẽ có số hiệu là Motorola XT1032 hoặc XT1033 tùy nhà mạng

Motorola đăng kí bản quyền thương hiệu

Một khả năng khác nữa: Moto G chính là bản Moto X dùng phiên bản Android gốc.

Ngoài cấu hình thuộc phân khúc tầm thấp ra thì thiết bị này vẫn cho phép người dùng tùy biến ngoại hình của máy tùy sở thích người dùng. Moto G có thể chính là chiếc máy có tên mã DVX. Cũng cần phải nói thêm rằng hạng mục mà Motorola đăng kí chữ "Moto G" khá rộng. Còn theo trang SlashGear. USPTO. Khoảng đầu năm sau Motorola sẽ tung ra thêm một dòng điện thoại chủ lực mới kế nhiệm cho Moto X.

Trải dài từ smartphone đến phụ kiện. Mẫu máy này có thể sẽ sở hữu hình dáng gần giống chiếc Droid Ultra của nhà mạng Verizon. Nên không loại trừ khả năng đây là thương hiệu mà hãng dùng để đặt cho một phụ kiện nào đó. Trước đây Motorola từng xác nhận là họ đang làm việc với Google để tung ra một bản Moto X như thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.