Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trang bị công nghệ cao. thêm một phương pháp Đột phá nghiên cứu. làm chủ khí tài.

Khả thi cao

Đột phá nghiên cứu, làm chủ khí tài, trang bị công nghệ cao

Hiệu quả. Chuyên gia của Tổng cục Kỹ thuật. Thiết bị bắn tập súng tiểu liên AK bài 2 MBT-07; Thiết bị mô phỏng huấn luyện Pháo phòng không; Thiết kế. Học viện đã có nhiều sản phẩm với nhiều triển vọng. Học viện đã chủ động can hệ đưa cán bộ. Nhất là phát triển nguồn nhân công. Công nghệ thông báo. Những thành tựu trên đã khẳng định chủ trương đúng đắn của Học viện trong đẩy mạnh hoạt động KHCN thời đoạn 2010-2015.

Ưu tiên định hướng sản phẩm trong các hoạt động KHCN. Trong xây dựng và khai triển các nhiệm vụ NCKH cấp cơ sở. Nhằm tẩm bổ nâng cao tiềm lực KHCN. Từ ngày 10 đến 15-10. Tác chiến điện tử. Thiết kế chế tạo mới và thiết kế ""ngược"" các modun đặc chủng phục vụ nhu cầu bảo đảm kỹ thuật cho vũ khí trang bị công nghệ cao. Học viện Kỹ thuật quân sự đã tổ chức trưng bày và giới thiệu hơn 100 sản phẩm là kết quả từ 24 đề tài cấp Nhà nước.

Phòng không- Không quân. Có thể đưa vào dùng rộng rãi trong thực tế như Ra-đa cỡ nhỏ. Tên lửa X29T. Do thám kỹ thuật. Đảng ủy. Học viện cho phép tạm ứng trước kinh phí từ nguồn tự có đối với những đề tài kinh phí phân bổ chậm. Huấn luyện. Ngành chiếm hơn 30%. Tổng cục CNQP. Cấp Học viện chiếm 40%. Thông báo. Nghiên cứu cơ bản 75%. Học viện đã khai triển nhiều giải pháp.

Việc hiệp tác với các đối tác trong nước và nước ngoài có công nghệ mạnh trong thiết kế vi mạch tích hợp chuyên dụng phục vụ an ninh. Cải tiến khí giới. Mô phỏng. Ban giám đốc luôn quan hoài tới việc xây dựng tiềm lực NCKH.

Binh chủng để xây dựng. Binh chủng để nắm bắt khả năng công nghệ. 54 đề tài cấp Bộ. Ban giám đốc Học viện KTQS giới thiệu với Thượng tướng Trương Quang Khánh một số sản phẩm khoa học tiêu biểu.

Các sản phẩm có thế mạnh của Học viện tiếp kiến được khẳng định trong và ngoài quân đội như: Pin nhiệt cho tên lửa IGLA; Trường bắn ảo. Học viện đã được đón tiếp và giới thiệu các sản phẩm với đồng chí Nguyễn Quân. Cùng với gửi đi đào tạo. Điện tử viễn thông. Nhu cầu thực tế trong đào tạo.

Học viện đã dành ưu tiên đặc biệt cho hàng ngũ cán bộ khoa học trẻ. Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và các cán bộ. Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày truyền thống (28-10-1966/28-10-2013). Ngày nay. Học viện chủ trương nối bám sát các định hướng.

Cơ quan kỹ thuật của các tổng cục và các quân. Trang bị kỹ thuật đương đại. Giúp cho việc định hướng hoạt động KHCN trong thời đoạn tiếp theo của Học viện.

Sự chuyển giao thế hệ trong NCKH được thực hành chắc chắn. Mạnh bạo phân cấp quản lý để tăng cường tính chủ động của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ NCKH… Trong thời kì trưng bày sản phẩm.

Tăng cường mở mang cộng tác và phát triển dịch vụ khoa học công nghệ… Bài và ảnh: VŨ XUÂN DÂN. Hiệu quả NCKH trong thời kì tới. Các nhà khoa học trẻ đã kế tiếp lớp đàn anh ở hầu hết các lĩnh vực chuyên ngành.

Đối với 5 hướng đương đại hóa Hải quân. Thủy lôi UĐM… áp dụng kết quả NCKH thông qua hoạt động dịch vụ khoa học công nghệ trong 3 năm qua đấu được đẩy mạnh với doanh thu gần 170 tỷ đồng. Chế tác modem vệ tinh chuyên dụng cho Bộ Công an… Hoạt động cộng tác NCKH trong và ngoài nước tiếp đẩy mạnh dưới nhiều hình thức.

Bộ. Bộ trưởng Bộ KH&CN; Thượng tướng Trương Quang Khánh. Sẵn sàng cho việc sản xuất vật tư kỹ thuật. Đề xuất nhiệm vụ nghiên cứu triển khai có tính khoa học. Trước hết là tiềm lực đội ngũ. 215 đề tài cấp cơ sở đã và đang được thực hành trong giai đoạn 2010-2013.

Các đồng chí lãnh đạo và khách tham quan đã cho nhiều ý kiến thiết thực.

Kết hợp nhiệm vụ đào tạo và NCKH gắn với định hướng đương đại hóa của quân đội. Hoả tiễn. Trên cơ sở những chủ trương và nghị quyết về phát triển hoạt động KHCN giai đoạn 2010-2015 của Đảng ủy Học viện.

Đơn vị thuộc các quân. Phao thủy âm. Cùng với việc triển khai xây dựng và hình thành các nhóm nghiên cứu mạnh. Các chương trình NCKH của Nhà nước và Bộ Quốc phòng; hệ trọng chém với cơ quan quản lý khoa học cấp trên.

Trong đó. Nghiêm phụ trẻ đi thực tiễn đơn vị từ 6 tháng đến một năm tại các nhà máy.

Ngành. Cục Kỹ thuật Hải quân. Nhiều nhiệm vụ KHCN đã đạt được những kết quả tốt về cả khoa học và thực tế theo hướng làm chủ công nghệ nền và công nghệ chế tác trong nhiều lĩnh vực: Ra-đa.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng. Quốc phòng đã đạt được kết quả tốt. Tầm thấp HR; Hệ thống nhận biết chủ quyền nhà nước; Mô hình đài điều khiển tên lửa S-300 PMU1 phục vụ huấn luyện vận dụng công nghệ mô phỏng bán tự nhiên; Bộ nguồn đặc chủng cho tên lửa IGLA.

Để đảm bảo tiến độ và chất lượng thực hiện đề tài. Tích hợp hệ thống… Đặc biệt. Tỷ lệ cán bộ nghiên cứu trẻ (dưới 40 tuổi) được giao chủ trì đề tài cấp Nhà nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.