Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Người Madrid thêm một phương pháp bức xúc vì hai quả phạt đền bị từ chối.

Chiến lược gia người Italia tỏ ra rất bức xúc vì bị “cướp” mất ít ra là 1 quả penalty sau cảnh huống ngã trong vòng cấm của CR7

Người Madrid bức xúc vì hai quả phạt đền bị từ chối

Nhưng điều đó cũng sẽ chẳng làm ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc”. Đó là những pha phạm lỗi”. VIDEO: Barcelona 2-1 Real Madrid Trong khi đó. Tiền đạo trẻ Jese. Đó là hai pha phạm lỗi (ám chỉ cả cảnh huống Adriano để bóng chạm tay trong vòng cấm)”. Chỉ trừ trọng tài”. Cứ thua là lại lấy trọng tài ra làm bia đỡ đạn. Đó là những cảnh huống khó có thể kiểm soát được”. Ngay cả trang chủ của CLB Real Madrid cũng đăng dòng chữ đầy bức xúc: “Trận thua đớn đau với hai quả penalty bị từ chối”.

Có thể đã có những tình huống thiếu chính xác. Hậu vệ trái Marcelo : “Hai pha phạm lỗi rất rõ. Đội trưởng Sergio Ramos thậm chí còn cho rằng trọng tài đã sai lầm nhiều hơn 1 lần: “Có những phán quyết mà chẳng thể chống lại. Hai cảnh huống Real cho rằng họ xứng đáng được hưởng phạt đền NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY san sớt ý kiến với các đàn anh và HLV.

Tôi không cho rằng chúng tôi thua vì Undiano (Mallenco). Rất rõ ràng. Mà chẳng ai chịu nhìn lại vấn đề của đội mình.

Người làm bàn thắng danh dự cho đội bóng hoàng phái nói: “Tôi đã ở rất gần những tình huống gây bàn cãi và chứng kiến rất rõ ràng. Thậm chí. Người Barcelona Tiền vệ Sergio Busquets cũng san sẻ ý kiến của mình: “Họ lại đổ lỗi cho trọng tài. Trang chủ Real đăng dòng chữ đầy bức xúc Người Madrid HLV Carlo Ancelotti: “Tất cả đều thấy Ronaldo đã bị (Mascherano) phạm lỗi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.