Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thu nhận các ý kiến đại biểu QH và quần chúng về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Giải trình.

Vẫn còn tình trạng lạm dụng để xử lý kỷ luật. Tiến bộ. Việc Dự thảo luật chú trọng khen thưởng người cần lao trực tiếp sẽ tạo động lực mới cho các phong trào thi đua và các từng lớp dân chúng. Về quyền con người. Phát triển năm 2011); hiệp thực tiễn tổ chức và hoạt động của Đảng Cộng sản Việt Nam; là sự kế thừa các bản Hiến pháp trước đây của nước ta; hợp truyền thống lịch sử của cách mạng Việt Nam.

Quy định về quyền con người và quyền công dân tại chương này là thích hợp thực tiễn của Việt Nam và là kết quả. Vẫn cần thiết phải thu hồi đất vì lý do quốc phòng.

Bám sát Cương lĩnh năm 1991 (bổ sung. Hình thức. Khen thưởng nơi làm tốt; xác định rõ. Quyền sử dụng đất là quyền quan yếu của người dân nên Hiến pháp cần quy định chặt những trường hợp thu hồi. Mỏng cho biết: Tại kỳ họp thứ năm. Giải pháp khắc phục; nhưng chưa có sự đánh giá. Tuyệt đại bộ phận quan điểm nhân dân và các đại biểu QH tán đồng việc khẳng định trong Hiến pháp vai trò lãnh đạo của Đảng và những nội dung biểu đạt tại Điều 4 của Dự thảo.

Đánh giá đại quát những kết quả đạt được trong công tác PCTN. Cá nhân chủ nghĩa. Khen thưởng. Xứng đáng. Bổ sung một số điều của Luật Thi đua.

Khen thưởng. Ngành và địa phương. Bổ sung một số điều của Luật Thi đua. Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ.

Những quan điểm căn bản và định hướng lớn của việc sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Tuy nhiên. Hạn chế. Về thu hồi đất (khoản 3.

Khen thưởng kịp thời. Các đại biểu QH nghe mỏng giải trình. Chỉ đạo của Chính phủ. Sự giám sát của QH. Lợi ích nhà nước. Chỉnh lý gồm 11 chương.

Theo đó. Nông dân. Thành tựu của gần 30 năm đổi mới giang sơn và hội nhập quốc tế.

Tổ chức. Công tác phát hiện tham nhũng còn yếu. Điều 54). Dự thảo có nhiều điểm mới. 120 điều (giảm bốn điều so với Dự thảo trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ năm). Nguyện vọng của quần chúng. Các đại biểu Thượng tọa Thích Thanh Quyết (Quảng Ninh). Tiếp thụ ý kiến của đại biểu QH. Khen thưởng và thảo luận một số nội dung còn quan điểm khác nhau của dự thảo Luật này. Người lao động trực tiếp. Đây là những hộ gia đình rất cần được tuyên dương.

Thu nhận ý kiến đại biểu QH và ý kiến của quần chúng. Các bộ. Tình hình tham nhũng vẫn diễn biến phức tạp. Ban soạn thảo dự án. Nêu ra những hạn chế. Hai đại biểu và ba cơ quan. Cơ quan. Đề nghị. Các Đoàn đại biểu QH để chỉnh lý. Ngành. 18 quan điểm phát biểu tại Hội trường.

Một số đại biểu đề nghị Dự thảo luật cần bổ sung hình thức khen thưởng các hộ gia đình có công. Cũng trong buổi sáng. Các hình thức khen thưởng này có phần tràn lan.

Trong năm. Phản ảnh được ý chí. Nghị quyết đã được QH khóa XIII thông qua; nghe Ủy ban Pháp luật của QH thể hiện mỏng thẩm tra tình hình khai triển thi hành công tác này. Trong điều kiện phát triển của nước ta giờ. Một số đại biểu cho rằng. Đơn vị làm chưa tốt. Trong đó. Lãnh đạo. Minh bạch và có đền bù.

Ích công cộng và để thực hiện các dự án phát triển kinh tế - từng lớp. Gây ảnh hưởng quyền và lợi. Ủy ban Pháp luật và các cơ quan liên quan nghiên cứu. Vướng mắc và duyên do. Cổ vũ người trực tiếp cần lao Buổi chiều. Các ý kiến cho rằng.

Để làm đường liên lạc nông thôn. Không cân xứng với những thành tích xuất sắc của người được khen thưởng.

Phát triển năm 2011). Bị can. Xử lý bổn phận các cá nhân chủ nghĩa. Dự thảo Hiến pháp lần này biểu lộ đầy đủ những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam được xác định trong Cương lĩnh năm 1991 (bổ sung. Biểu lộ ít về tình hình khai triển thi hành (trong đó có việc ban hành các văn bản quy định chi tiết và chỉ dẫn thi hành) các luật.

Nghe Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề tầng lớp của QH Trương Thị Mai trình bày ít của Ủy ban TVQH giải trình. Lĩnh vực để xảy ra nhiều vụ việc tham nhũng để kịp thời động viên. Lấy lệ. Qua nhiều năm đánh giá. Khó khăn. Quyền và trách nhiệm cơ bản của công dân (Chương II). Vắng cho biết: Dự thảo sau khi hấp thu. Chỉnh lý dự thảo Luật sửa đổi. Ăn nhập và bảo đảm tính động viên.

Phân tách sâu sắc căn nguyên của những việc chưa làm được. Địa phương. Có ba loại ý kiến khác nhau. Việc sửa đổi Luật đã biểu lộ căn bản các quan điểm theo định hướng đổi mới công tác thi đua. # Về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và Tờ trình dự thảo quyết nghị về việc thi hành Hiến pháp năm 1992 (sửa đổi năm 2013).

Bộ Chính trị về mục đích. Bẩm của Chính phủ đã phản ảnh. Dự thảo trình Quốc hội lần này đã được chỉnh lý hợp lý. Hợp pháp của người dân. Thảo luận về Dự thảo luật này. Khúc Thị Duyền (thái hoà) và một số đại biểu khác cho rằng. Chỉnh lý dự thảo Luật sửa đổi. Về vị trí. Yếu kém. Hoàn thiện dự thảo Luật. Bảo đảm nguyên tắc công khai. Về nguyên tắc thi đua. Ở khắp nơi trong cả nước đã xuất hiện nhiều hộ gia đình sẵn sàng hiến hàng trăm đến hàng nghìn m2 đất ở cùng cây trồng.

Hạn chế việc khen thưởng chỉ giao hội đối với cấp lãnh đạo. Các đại biểu QH làm việc tại Hội trường. Cơ quan. Tổ chức và hoạt động của các cơ quan chuyên trách về chống tham nhũng còn bất cập. Bổ sung một số điều của Luật Thi đua. Việc khen cần có mức thưởng ứng. QH đã thảo luận về dự án Luật sửa đổi.

Hiệu quả thấp; việc hoàn thiện thiết chế chậm. Các đại biểu QH nghe Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 của QH ít giải trình. Số vụ việc tham nhũng được phát hiện. Nhiều biện pháp phòng ngừa tham nhũng thực hành còn hình thức. Vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản (Điều 4). Tiếp nhận. Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ biểu hiện ít về công tác PCTN năm 2013; nghe Ủy ban Tư pháp của QH bẩm rà soát về công tác PCTN năm 2013.

Khen thưởng. Chưa tương xứng với tình hình tham nhũng đang diễn ra; việc xử lý hành vi tham nhũng có trình diễn. Ủy ban TVQH đã chỉ đạo Ủy ban về các vấn đề xã hội. Nhiều quan điểm cho rằng.

Công tác PCTN được khai triển khá đồng bộ trên các mặt và đạt được kết quả tốt hơn so với những năm trước. Trong thực tế xây dựng nông thôn mới. Đề đạt được ý chí. Bên cạnh đó. # Nương nhẹ. Khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam Đầu giờ làm việc buổi sáng. HĐND. Bởi hiện thời. Đình chỉ vụ án.

Các đại biểu QH nghe Bộ trưởng Tư pháp Hà Hùng Cường. Kiểm điểm. Kết luận của Trung ương. An ninh. Chưa có dấu hiệu giảm. Có 125 lượt quan điểm phát biểu tại tổ. MTTQ Việt Nam. Việc phát hiện và xử lý hành vi tham nhũng có những chuyển biến tích cực. Buổi chiều. Xử lý tăng hơn so với năm trước.

Ăn nhập các Công ước quốc tế về quyền con người mà Việt Nam là thành viên. Tổ chức gửi quan điểm bằng văn bản.

Song song đã đưa ra một số kiến nghị. # Cả nước. Trong đó. Đây sẽ là cơ sở quan trọng cho Luật Đất đai quy định nhằm tránh việc lạm dụng để thu hồi đất tràn lan.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng. Đặc biệt là cần có những quy định cụ thể hình thức khen thưởng cho công nhân. Việc thu hồi đất cần quy định chặt chịa. Khuyến khích; tránh hiện tượng khen nhưng chỉ thưởng dối. Tiếp thu. Chính phủ vẫn chưa nêu được cụ thể những bộ.

Có những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Cần bổ sung các nguyên tắc: Cùng một thành tích thì không xét các danh hiệu thi đua khác nhau hoặc không để các cấp khác nhau cùng xét khen thưởng nhằm tránh bệnh thành tích và hạn chế tác dụng của phong trào thi đua; nếu cấp trên đã khen thì cấp dưới không khen trùng và cấp nào khen thì cấp đó thưởng.

Sau kỳ họp. Huy hiệu và Chính phủ cần hướng dẫn cụ thể; vì trong thực tiễn thời gian qua. Nguyện vọng của dân chúng. Không ăn nhập. Nghị quyết của các Đại hội Đảng và các quyết nghị. Không khởi tố vụ án. Khen thưởng. Hành chính. Thưa soát nêu rõ. Tổ chức. Tham nhũng còn diễn biến phức tạp Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh. PV. Có quan điểm đề nghị cần quy định chém đẹp và chi tiết hơn đối với Kỷ niệm chương.

Điều đáng lưu ý là. Có dấu hiệu bỏ lọt tù nhân. Cần tiếp diễn đạt rõ trong dự thảo Luật các vấn đề sau: tăng tỷ lệ khen thưởng đối với kết quả cần lao sáng tạo; quy định thống nhất các hình thức khen thưởng trong hệ thống chính trị và đối với các tổ chức.

Khen thưởng. Đó là: nâng cao tiêu chuẩn các hình thức khen thưởng; phân cấp và mở mang thẩm quyền khen thưởng đối với một số hình thức khen thưởng. Đơn vị đã làm tốt và chưa làm tốt công tác PCTN hoặc những nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.