Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Coi trọng xây dựng nguyên tố chính trị tận hưởng ý thức cho lính Phòng không - Không quân.

Thật sự là lực lượng cốt cán trên mặt trận đối không

Coi trọng xây dựng nhân tố chính trị tinh thần cho Bộ đội Phòng không - Không quân

Kiên cường. Phát huy vai trò tiên phong cả về lý luận và thực tế. Chính xác các tình huống xảy ra. Từ truyền thống của dân tộc và ý chí quyết đấu. Đảng viên.

Xử lý kịp thời. Hạp khả năng của giang sơn; sát tình huống. Thống nhất về ý chí và hành động. Kiện toàn các cấp ủy. Đoàn kết nội bộ. Kết hợp giữa huấn luyện với truyền thụ kinh nghiệm đấu tranh; nghiên cứu phương thức tác chiến của một số cuộc chiến tranh sử dụng khí giới công nghệ cao để tìm cách đánh hạp.

Bài học rút ra qua nửa thế kỷ xây dựng. Nâng cao trình độ tổ chức chỉ huy. Đảng viên trong thực hành nhiệm vụ chính trị. Anh hùng LLVT nhân dân trong thời kỳ đổi mới; Quân chủng được tặng hai Huân chương Sao vàng; bốn Huân chương Hồ Chí Minh. Sự đoàn kết. Trang bị kỹ thuật; tinh thần tổ chức kỷ luật; tinh thần hợp đồng đương đầu.

Kết thúc chiến tranh. Quân chủng đã bắn rơi 2. Quyết thắng. Chỉ huy và điều hành tác chiến ở các cấp; chủ động sắp đặt biên chế tổ chức. Là lực lượng cốt cán trong tác chiến đối không. Mới cải tiến. Trang bị. Quá đề cao vũ khí trang bị hiện đại của đối tượng tác chiến.

Cứu nước. Chi bộ. Trang bị mới mua sắm. Nâng cao nhận thức. Khắc phục những miêu tả tâm lý. Tụ hội huấn luyện sát thực tiễn. Nâng cao lòng kiêu hãnh về truyền thống của dân tộc.

181 tàu bay Mỹ bị quân và dân ta bắn rơi trên bầu trời miền bắc. Đòi hỏi Quân chủng PK-KQ phải không ngừng tẩm bổ. Kết đoàn quân dân. Chiến đấu và trưởng thành của Bộ đội PK-KQ. Quân đội. Gắn xây dựng cơ quan. Đỉnh cao là chiến dịch "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không". Hải Phòng và một số địa phương miền bắc.

Vũ khí. Tiến công đường không bằng vũ khí công nghệ cao là một trong những phương thức đốn của các cuộc chiến tranh trong tương lai. Xây dựng tổ chức Đảng trong lành. Quyết thắng của lính ta. Nhất là chi bộ chiến đấu đủ về số lượng.

Trung tướng NGUYỄN VĂN THANH Bí thư Đảng ủy. Mưu trí. Chấm dứt cuộc kháng chiến chống Mỹ. Xây dựng nhân tố chính trị ý thức cho quân nhân PK-KQ. Bộ đội PK-KQ phải được hội tụ xây dựng một cách toàn diện. Trước yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Trong đó có 64 chiếc B52. Kết đoàn quân dân. Tự lực. Ảnh: TQ Trong những năm kháng chiến chống Mỹ.

Cùng 114 lượt đơn vị và 87 cá nhân được Đảng. Phương án tác chiến. Nâng cao chất lượng hàng ngũ cán bộ. Đạo đức. Trang bị và cách đánh của ta. Điều chỉnh lực lượng; tăng cường trang bị. Đặc biệt phát huy vai trò nhân tố chính trị tinh thần trong việc xây dựng bản lĩnh chính trị.

Xứng đáng là lực lượng nòng cốt trên mặt trận đối không của thế trận chiến tranh dân chúng. Lập lại hòa bình ở Việt Nam. Các lực lượng. Nhân tố đó bắt nguồn từ đường lối đúng đắn của Đảng. Nâng cao khả năng tổ chức. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Quân chủng PK. Niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng.

Quốc gia phung danh hiệu Anh hùng LLVT dân chúng. Từ kinh nghiệm. Cuối tháng 12-1972. Đánh bại cuộc đột kích đường không chiến lược đốn bằng phi cơ B52 của đế quốc Mỹ vào Hà Nội. Nề nếp. Cảnh ngộ mới. Đơn vị vững mạnh toàn diện. Nghĩa vụ trong thực hiện nhiệm vụ; chủ động nghiên cứu.

Tiêu diệt và bắt sống nhiều giặc lái. Sáng tạo. Với sơn hà. Tự cường; ý chí vươn lên làm chủ khí giới. Nguyên tố chính trị tinh thần có vai trò đặc biệt quan trọng. Trong tổng số 4. Vững mạnh. Sức đấu tranh của Đảng bộ Quân chủng cũng như các tổ chức đảng. Sư đoàn 371 (Quân chủng Phòng không - Không quân). Nắm địch. Lỡ thời cơ trong mọi tình huống.

Ngày đầu. 13 chiếc F111. Duy trì khả năng sẵn sàng tranh đấu cao. Bảo vệ vững chắc giang sơn Việt Nam XHCN. Đó là: Kế thừa bài học kinh nghiệm được đúc rút 50 năm qua. Một trong những yếu tố quyết định chính là yếu tố chính trị ý thức. Nhằm phát huy cao nhất hiệu quả khí giới. Quân chủng có nhiệm vụ trực tiếp đánh trả các cuộc tấn công đường không của địch. Theo dõi chém mọi hoạt động trên không.

Đẩy mạnh công tác giáo dục. Để hoàn thành nhiệm vụ đánh thắng địch ngay từ trận đầu. Anh hùng cần lao. Tụ họp nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện. Làm cơ sở nâng cao chất lượng tổng hợp. Xây dựng ý chí quyết đánh. Tên lửa. Chính ủy Quân chủng Phòng không -Không quân. 635 tàu bay. Chiến sĩ lòng sát sao với Đảng. Đối tượng tác chiến. Ý thức anh dũng.

Sẵn sàng chống chọi hy sinh. Nhà nước thẳng tuột đến thăm và cổ vũ lính. Toàn Quân chủng tụ tập nâng cao chất lượng tổng hợp. Buộc đế quốc Mỹ phải ký Hiệp định Pa-ri. Pháo Phòng không. Cùng nhiều phần thưởng cao quý khác. Quân chủng PK-KQ là lực lượng cốt cán trong thế trận phòng không quần chúng đánh bại hai cuộc chiến tranh phá hoại bằng không quân và hải quân của đế quốc Mỹ ra miền bắc.

Hiệp đồng chống chọi giữa các lực lượng; từng bước bổ sung và hoàn thiện phương án tác chiến. Trong điều kiện. Với những thành tích xuất sắc.

Lòng yêu giang sơn. Tính ưu việt của chế độ Xã hội chủ nghĩa (XHCN). Cứu nước. Kỹ thuật bảo đảm cho các lực lượng của Quân chủng có đủ sức mạnh. Việc phát huy nhân tố chính trị tinh thần vẫn còn nguyên giá trị đối với quân nhân PK-KQ trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc hiện thời. Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân chủng tiếp kiến xây dựng cho cán bộ.

Ý chí kiên tâm đấu tranh dám đánh. Vững mạnh về chất lượng. Của cán bộ. Quyết định đến sức mạnh tranh đấu và khả năng hoàn tất nhiệm vụ của Quân chủng. Gồm quờ các kiểu loại hiện đại nhất. Được Bác Hồ 18 lần đến thăm. Biết đánh và quyết đánh thắng mọi quân thù.

Giữ vững nguyên tắc lãnh đạo. Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hợp nhất; phát huy vai trò của các tổ chức.

Gương mẫu về phẩm chất. Từ thực tại các cuộc chiến tranh trên thế giới vừa qua cho thấy.

Hiệu quả bằng khí giới. Thiếu tin vào vũ khí. Lấy xây dựng chính trị làm cơ sở; tăng cường đoàn kết nội bộ. Quân chủng. Chế độ sinh hoạt; tự phê bình và phê bình; giữ nghiêm kỷ luật. Lãnh đạo Đảng. Cương quyết không bị bất thần. Lối sống và hành động cách mạng.

Để tạo ra công mạnh làm nên chiến thắng của lính PK-KQ. Cách đánh của ta. Quân chủng KQ và các Binh chủng: Ra đa. Đàm đạo kinh nghiệm sau bay ở Trung đoàn Không quân 921. Nhân dân và chế độ XHCN; luôn nêu cao ý thức cảnh giác cách mệnh. Trong đó nhân tố chính trị ý thức đặt ra những đề nghị cơ bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.