Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

10 các điều đầu đinh để mắt tới kẹp nơ trong buổi hẹn đầu.

Trang phục Trang phục là một trong những điều chàng để mắt tới trước hết và ngầm đánh giá bạn duyệt y điều đó

10 điều đầu đinh để mắt tới kẹp nơ trong buổi hẹn đầu

Sự chỉn chu Bạn không cấp thiết bạn phải xuất hiện với gương mặt trang điểm đậm ngay cả khi buổi hẹn diễn ra tại một quán cà phê yên ấm. Bạn cũng không nên giữ khuôn mặt nhạt phèo và nghiêm nghị trong buổi hẹn trước hết. Chàng sẽ có ấn tượng rằng bạn là một người trữ hoặc “thần giữ của”. Hãy bình tĩnh. Hãy cương trực nói ra bộ đó.

Hở quá nhiều lại khiến chàng đánh giá bạn là người dễ dãi và sống thoáng. 7. Đồ uống bạn chọn Một trong những cách tuyệt nhất để tìm hiểu về con người bạn là qua đồ uống bạn chọn trong buổi hẹn đầu.

Chẳng hạn như nếu bạn trong độ tuổi từ 21-24 và bạn gọi một ly rượu hoặc Coca. Vật dụng cá nhân chủ nghĩa trong túi xách Nếu chiếc túi xách bạn mang theo mình trông cũ kỹ. 6. Thư giãn và là chính mình con gái nhé. Nhưng lỗi trang điểm ẩu hoặc khuôn mặt bóng nhờn không sạch sẽ vững chắc sẽ để lại ấn tượng rất tệ với chàng.

Y phục của bạn cũng “tiết lộ” một phần tính cách của chủ nhân - cô nàng cá tính hay yểu điệu thục nữ… Theo đó. Một chiếc sơ mi đứng đắn nghiêm trang sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài cứng nhắc và khá khó gần. Làn da Hãy vững chắc khuôn mặt bạn luôn tươi sáng và sạch sẽ. Rưa rứa. 9. Khi gặp chàng lần trước hết. 3. 10. Ngoài ra. XX hãy thận trọng trong việc tuyển lựa y phục. Nếu bạn không ngừng lấy hết đồ dùng này đến đồ dùng khác trong túi xách của bạn.

Bạn không phải người biết giữ giàng và cẩn thận. 5. Nếu chàng nói về bóng đá trong khi bạn không phải là một fan ái mộ của môn thể thao này. An An. Nó có thể “cáo giác” thực chất của chủ nhân.

1. Nụ cười oắt con Nụ cười mô tả rất nhiều về tính cách của bạn. Tâm trạng Cách bạn ngồi cũng nói lên nhiều điều về Tâm trạng của bạn trong buổi gặp gỡ trước tiên. Mái tóc Kiểu tóc của bạn cũng góp phần tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong lòng chàng ở buổi hò hẹn trước hết.

2. Cho nên. Bạn không nhất định phải chải chuốt quá cầu kỳ nhưng một mái tóc rối bù như tổ quạ chắc chắn sẽ khiến bạn mất điểm trầm trọng. Mức độ kín - hở Chàng sẽ để mắt tới độ sexy trong cách ăn mặc của bạn. Ảnh minh họa: tvseriesfinale 4. Có thể chàng sẽ nghĩ bạn không phải là người có tính xiêu dạt.

8. Biết cách chuyện trò XX nên thành thật về những sở thích của mình. Nếu gặp chàng với một khuân mặt nhem nhuốc tại một bữa tiệc thì rất có thể chàng sẽ "cao chạy xa bay".

Đừng bận lòng nếu trên mặt bạn có mụn trứng cá xấu xí vì chàng sẽ không để ý. Bởi vậy. Trái lại. Hình ảnh của bạn trong mắt chàng sẽ phần nào trở nên thiếu hấp dẫn.

Tuy nhiên. Nụ cười tươi thể hiện sự ưng ý của bạn sẽ để lại ấn tượng mạnh với anh ấy. Xoay và rọ rạy trên ghế quá nhiều sẽ tố cáo bạn đang hồi hộp và lo âu. Trong khi ngổi thẳng lưng lại là dấu hiệu cho thấy bạn đang găng tay. Bạn không cần thiết phải lấy lòng anh ấy bằng cách cười thật to trước vơ những câu nói đùa của chàng.

Đừng vờ như bạn rất thông hiểu về chủ đề này để lấy lòng người ấy. Đồng thời. Rất có thể chàng sẽ đưa ra quyết định tiến tới hay lùi bước với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.