Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Brazil kiện FIFA kỳ lạ đòi tiền.

Văn phòng của các công viên nhấn mạnh trong tuyên bố của mình

Brazil kiện FIFA đòi tiền

Lối đi. Các công trình và thiết bị tạm bợ chẳng thể được chi trả bằng công quỹ. Nâng cấp 12 sân vận động cho ngày hội bóng đá thế giới vào năm tới.

Truyền hình và khách mời. Nên chẳng thể dùng tiền công quỹ để chi trả. “Đó là một biện pháp đề phòng để cứu giang sơn. Chứ không phải FIFA. Tây Nguyên. Trước động thái của các công tố viên Brazil.

Trường học và hệ thống liên lạc cộng cộng tốt hơn. Công tố viên liên bang còn cho biết việc kiện FIFA là biện pháp ngăn chặn việc dùng công quỹ để cho trả cho các công trình. Bởi trước đó tại Brazil đã xảy ra hàng loạt cuộc biểu tình quy mô lớn phản ứng về việc nhà nước này chi hàng tỉ USD ngân sách vượt mức phục vụ đăng cai tổ chức World Cup 2014 và Olympic 2016.

Hành động trên một lần nữa làm dấy lên làn sóng chống lại FIFA. Theo giải thích của công tố viên. 5 tỉ USD để xây dựng. Các công trình lâm thời nói trên không phục vụ lợi ích công cộng. Các công trình và thiết bị nhất thời gồm hàng rào. Thiết bị nhất thời và phát sóng ở 12 sân vận động tại World Cup 2014. Bởi nó không để lại ích gì cho người dân Brazil sau World Cup 2014”.

Người dân Brazil đề nghị ngân sách phải được tập hợp chi cho việc xây dựng những bệnh viện. Mà chỉ phục vụ riêng cho ích lợi các nhà tài trợ của FIFA. Ghế… Ngoài ra.

Giải đấu phát động World Cup vào năm tới. FIFA đáp lại rằng các khoản thanh toán dành cho các “dự án bổ sung” là bổn phận của chủ sở hữu sân vận động.

Các công tố viên cho rằng số tiền trên được chi cho các công trình và thiết bị tạm trong hoặc gần sân vận động để phục vụ giải Confederations Cup hồi tháng 6. Ánh sáng. Theo AP. Trong đó có khoảng 3. Tuy nhiên. FIFA lại bị chửi FIFA truy bằng chứng gian lậu của chủ nhà World Cup 2018 và 2022 chủ toạ FIFA Sepp Blatter: Trao quyền đăng cai World Cup cho Qatar là sai lầm Các công trình phục vụ cho World Cup 2014 khiến Brazil phải chi rất nhiều tiền - Ảnh: AFP AP dẫn tuyên bố trên website của văn phòng công tố viên của 5 tiểu bang thuộc Brazil cho biết.

Các dịch vụ phát thanh. Lều. Họ đang kiện FIFA đòi hoàn số tiền 106 triệu USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.