Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Độc đáo Thương hiệu mách nhỏ ẩm thực CHẬM.

Món ăn tại ẩm thực CHẬM mỗi ngày là một chủ đề khác nhau, nhưng đều hợp nhất một phương châm là “Tốt cho sức khỏe”

Độc đáo Thương hiệu ẩm thực CHẬM

T. Thương hiệu CHẬM ra đời dựa trên tinh thần Ẩm thực Việt Nam truyền thống, nhưng rất hợp với phong cách sống hiện đại, sẽ đem lại nguồn năng lượng tốt lành, dồi dào cho thực khách.

Đ. Thực đơn của ẩm thực CHẬM được thiết kế rất đặc biệt từ thứ 2, đến Chủ nhật, ăn nhập với chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Với hình tượng là “người luôn luôn coi sóc”, thương hiệu CHẬM ra đời để phục vụ khách hàng bằng những bữa ăn tốt cho sức khỏe, tụ hội đủ bốn yếu tố: Nhanh, Ngon, Sạch, Lành. Chúng ta sống “quá nhanh”, đôi lúc cũng cần “chậm” lại để cảm nhận về cuộc sống, cần những giây phút san sẻ, chăm sóc cho chính mình, cho gia đình, cho những người nhà quý.

Hiện tại, xã hội ngày càng phát triển, chúng ta bận rộn với công việc, bận rộn với guồng quay của cuộc sống. Từ ngày 17/7/2013 – 18/8/2013, thương hiệu ẩm thực CHẬM tặng 1 đồ uống đặc biệt được chiết suất từ trái cây tươi / 1 suất ăn cho toàn bộ khách hàng. Yếu tố NHANH: Chúng tôi phục vụ bữa ăn nhanh, bằng thái độ phục vụ tận tâm và chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.