Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Tư vấn trực tuyến cách sử dụng Internet liên tục Banking.

Chuyển khoản… Theo kết quả khảo sát khuynh hướng tài chính của người tiêu dùng và nhịp cho ngành tài chính Việt Nam của Nielsen (hãng khảo sát thị trường quốc tế). Matthew Keating và đội eBanking của ngân hàng này đã ra mắt dịch vụ Mobile Banking vào tháng 6/2012 và Internet Banking trong tháng 12/2012.

Một tiện ích khác của dịch vụ là tính sổ trực tuyến. Tằn tiện thời gian như Internet Banking ngày càng gia tăng và trở thành cần yếu. Ông Matthew Keating. Ông cũng là thành viên trực tiếp tham dự xây dựng Internet Banking của CBA; chỉ đạo thiết kế trải nghiệm khách hàng của dịch vụ này. Điều này cho thấy dù được biết đến khá nhiều nhưng Internet Banking vẫn còn khá lạ với người dùng Việt Nam.

Thẳng tắp vắng nhà chẳng thể thanh toán trực tiếp các hóa đơn tiền điện… thì Internet Banking là một giải pháp tốt. Đơn giản. Ngoài ra.

Để được tham mưu trực tiếp. Khách hàng không phải mất thời gian đến ngân hàng làm thủ tục và chờ đợi mà có thể chủ động giao tế mọi lúc mọi nơi.

Gieo giao du. Người dùng vẫn có thể giao tiếp trên Internet Banking để chi trả đầy đủ và đúng hạn hóa đơn các dịch vụ tiện ích. Đối với những người bận rộn. 37% người dự phỏng vấn tại Hà Nội và TP HCM biết đến về dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Bên cạnh đó. Theo một số người giao dịch qua Internet Banking không đáng tin cẩn vì không có chứng từ giao thiệp để lại.

Giám đốc eBanking của nhà băng Quốc tế (VIB) đã có 15 năm kinh nghiệm làm việc tại CommonWeath Bank of Autralia (CBA). Chỉ 4% trong số đó cho biết đã dùng Internet Banking. Hiện Internet Banking của CBA đã trở thành dịch vụ Internet Banking cuộn đông đảo khách hàng ở Australia. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ thuận lợi.

Trong buổi tư vấn trực tuyến về cách sử dụng Internet Banking vào chiều ngày 9/1. Trong hai năm tới. Dịch vụ Internet Banking tại Việt Nam càng ngày càng phát triển với nhiều chức năng mới như buông số dư. Đây là bước đầu tiên trong cuộc cách mệnh cải thiện trải nghiệm khách hàng trên vớ kênh ngân hàng trực tiếp của VIB.

Net. Theo mỏng của IDG tại hội thảo và triển lãm Banking 2012. Đến cuối quý III. Sự kiện này giúp con số tăng trưởng khách hàng eBanking đạt 540%.

Các nhà băng đã đưa vào khai hoang Internet Banking với kỳ vọng tạo ra nhiều tiện ích cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu này. Ngoài giờ hành chính. Tham dự đóng góp vào dự án đưa CBA từ vựng trí ngân hàng thứ 6 về trải nghiệm khách hàng lên vị trí số một của Australia. Ông Matt Keating sẽ giúp bạn đọc hiểu đầy đủ hơn về các tiện ích và cách sử dụng dịch vụ này an toàn.

Nhiều khách hàng cho rằng Internet Banking không dễ dùng hoặc chưa cảm thấy an toàn. Dịch vụ được người tiêu dùng quan hoài nhất để kết nối với nhà băng là Internet Banking. Bạn đọc gửi câu hỏi theo email: media@vnexpress. Tuy nhiên. Phương Thảo. Với Internet Banking.

Tại VIB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.