Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Philippines chi hàng triệu USD nâng cấp không-hải đáng tin cậy quân.

2 triệu USD từ ngân sách nhà nước cho đến năm 2017

Philippines chi hàng triệu USD nâng cấp không-hải quân

Mỗi năm chương trình sẽ nhận được 337. 9 triệu USD mua 12 phi cơ huấn luyện đương đầu phản lực. Mặt khác. 4 triệu USD để sang sửa 10 hạng mục trong hệ thống hỗ trợ căn cứ. 2 triệu USD nhằm tăng cường khả năng giám sát cho lực lượng không quân.

Tổng thống Philippine Aquino đã ký một đạo luật đương đại hóa mới để tạo điều kiện cung cấp thêm nguồn lực để ráng nâng cấp của quân đội. 4 triệu USD đóng góp từ số tiền thu được của dự án khí đốt thiên nhiên Malampaya. Trong đó chính phủ có một phần thu từ thuế. Quân đội Philippine là một trong những quân đội được trang bị kém nhất ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Hệ thống radar cho lực lượng không quân trị giá khoảng 18. 07 triệu USD. Ngoài ra. Năm 2012. Đó chừng như là mẫu FA-50 của Hàn Quốc. Tổng cộng có 107.

Theo Đạo luật hiện đại hóa Lực lượng vũ trang mới thì Bộ Quốc phòng Philippine có kế hoạch nâng cấp chí ít 4 dự án quân sự. Tờ Philippine Star đưa tin. Được biết. Hải quân vẫn tiếp kiến đề nghị khoản ngân sách 1 khoảng 22.

Trong khi đó. 9 tỷ USD là cần thiết để tài trợ cho các chương trình hiện đại hóa

Philippines chi hàng triệu USD nâng cấp không-hải quân

Hoàng Nam. Dẫn đến kết quả. 4 triệu USD và 12 máy bay huấn luyện đương đầu trị giá 424. Palawan và Zamboanga. Philippines chi 424. 44 tỷ USD. Bộ Quốc phòng Philippine cũng có kế hoạch mua 2 đơn vị tàu bay bằng tầm xa trị giá 134.

Không quân Philippine có kế hoạch mua radar giám sát trị giá khoảng 60. Theo đó hơn 1. Philippines cũng đầu tư mua sắm radar để cảnh giới bầu trời. 56 triệu USD và hệ thống tương trợ đặt ở căn cứ hải quân là 22. 4 triệu USD. 4 dự án cần nâng cấp này bao gồm các hệ thống tương trợ cho phi cơ cọ tầm xa đặt ở cứ không quân có trị giá khoảng 4.

Đạo luật hiện đại hóa lực lượng vũ trang cũ có hiệu lực vào năm 1995 đã tạo điều kiện cho Quân đội Philippine một dịp để hiện đại hóa trang thiết bị quân sự trong vòng 15 năm với một khoản ngân sách là 7. Tổng thống Aquino cam kết có các kênh tài trợ khác dự định trị giá khoảng 14. 9 triệu USD để tăng cường khả năng bảo vệ đất nước và tăng cường cho các hoạt động đảm bảo an ninh.

Theo đó. Tuy nhiên chương trình đã bị đình trệ do thiếu vốn và các ưu tiên đổi thay của lãnh đạo quốc gia. 2 triệu USD cho chương trình hàng năm đến năm 2015. Dự án hỗ trợ cho các phi cơ bằng tầm xa sẽ được đặt tại Lipa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.