Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

TP đáng tin cậy HCM có trọng tâm Cấp cứu 115.

Tập huấn chuyên môn kỹ thuật về cấp cứu ngoài bệnh viện

TP HCM có Trung tâm Cấp cứu 115

Trọng tâm Cấp cứu 115 TP HCM là đơn vị sự nghiệp công lập có thu. Hội sở của Trung tâm Câp cứu 115 TP HCM sẽ được đặt tại địa chỉ số 266 đường Lý Thường Kiệt. Quận 10. Mặt khác.

Có con dấu riêng. Theo quyết định này. Phường 14. TP HCM. Lễ hội. Việc thành lập trọng điểm cấp cứu 115 sẽ tăng khả năng cứu chữa kịp thời cho bệnh nhân trọng tâm Cấp cứu 115 TP HCM (tiền thân là khoa Cấp cứu ngoại viện thuộc bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương) có nhiệm vụ điều phối mọi hoạt động của mạng lưới cấp cứu ngoài bệnh viện.

Trọng điểm sẽ tổ chức cấp cứu người bệnh tại cộng đồng và vận chuyển người bệnh cấp cứu đến các bệnh viện gần nhất. Trọng điểm có nhiệm vụ tổ chức đào tạo. Nghiên cứu khoa học và hiệp tác quốc tế; tham mưu cho Sở Y tế thành phố xây dựng và phát triển hệ thống cấp cứu ngoài bệnh viện đáp ứng nhu cầu của dân chúng; thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Sở Y tế.

Phục vụ cấp cứu cho các sự kiện. Đón tiếp đoàn khách ngoại giao của thành thị. Được mở trương mục tại Kho bạc quốc gia và nhà băng để hoạt động theo quy định của pháp luật. Thùy Trang. Có tư cách pháp nhân. Bên cạnh đó. Thực hành tốt quy chế chuyên môn theo quy định của Bộ Y tế và các quy định khác của pháp luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.