Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Bộ trưởng Tư pháp Hà liên tục Hùng Cường bắt đầu chuyến thăm và làm việc tại Cộng hòa Cuba.

Dự kiến Bộ trưởng Hà Hùng Cường sẽ tiếp Phó chủ toạ Quốc hội Cuba – đồng chí Anba Maria Mari Machado; bí thơ Trung ương Đảng

Bộ trưởng Tư pháp Hà Hùng Cường bắt đầu chuyến thăm và làm việc tại Cộng hòa Cuba

Trong những ngày làm việc tại Cuba. Với truyền thống tốt đẹp đó. Hai nước cùng có cỗi nguồn pháp luật thành văn. Tổ chức có liên hệ của Cuba.

Hơn năm thập kỷ đã qua là nhân chứng cho sự phát triển và củng cố mạnh mẽ các mối quan hệ anh em gắn bó hai Đảng. Mục đích chuyến thăm của Bộ trưởng Hà Hùng Cường nhằm nối lại và làm sâu sắc thêm quan hệ hợp tác về luật pháp với Cuba - một trong những đối tác quan yếu của Việt Nam tại châu Mỹ La tinh nhằm góp phần tăng cường quan hệ hợp tác.

Trở nên tài sản vô giá của hai dân tộc. Ủng hộ và hợp tác toàn diện anh em Việt Nam – Cuba - Nhà nước xã hội chủ nghĩa trước hết ở Tây bán cầu - đã được thử thách.

Trong sáng này được hình thành từ khói lửa của các cuộc đấu tranh để giành lại và gìn giữ nền độc lập và trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa từng lớp của hai dân tộc.

Chuyến thăm và làm việc của Bộ trưởng Hà Hùng Cường tại Cuba nhằm tăng cường và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hiệp tác luật pháp - tư pháp giữa Bộ Tư pháp hai nước. Quan hệ kết đoàn. Sẽ ghi tiếp những trang mới cho mối quan hệ đặc biệt và mẫu mực của hai dân tộc nằm ở hai nửa Đông-Tây của địa cầu.

Đã vượt qua thử thách của thời gian cũng như những biến động của tình hình thế giới và ngày nay trở nên mối quan hệ mẫu mực.

Đoàn kết hữu hảo anh em giữa hai nước. Không ngừng củng cố và phát triển về mọi mặt. Các mối quan hệ thủy chung. Trong niềm tự hào của lớp lớp con cháu Jose Marti và Hồ Chí Minh. Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Đảng Cộng sản Cuba – đồng chí Jose Ramon Balaguer; gặp Thư ký Hội đồng quốc gia – đồng chí Homero Acosta Alvarez; hội đàm với Bộ trưởng Bộ Tư pháp – đồng chí María Esther Reus González; gặp và làm việc với Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân Tối cao Cuba – đồng chí Dario Delgado Cura; Phó Chánh án Tòa án dân chúng vô thượng Cuba – đồng chí Oscar M.

Về mặt pháp luật. Silvera Martinez; gặp gỡ Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội và Chủ tịch Hội hữu hảo Việt Nam – Cuba – đồng chí Yolanda Ferrer; lãnh đạo Hội Luật gia và các cơ quan. Thông báo về chuyến công tác của Bộ trưởng Hà Hùng Cường sẽ tiếp được Vụ hợp tác quốc tế Bộ Tư pháp cập nhật từ Thủ đô La Habana của Cuba.

Cùng đã có thời kỳ chịu ảnh hưởng nhiều từ hệ thống pháp luật Xô viết trước đây… Chuyến thăm này cũng song song là để đáp lại yêu cầu của Đoàn Hội đồng Nhà nước Cộng hòa Cuba khi tới thăm và làm việc tại Việt Nam trong tháng 10 vừa qua với mong muốn được luận bàn sâu hơn về kinh nghiệm của Việt Nam trong sửa đổi Hiến pháp.

Kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao (1960) tới nay. Hai Chính phủ và hai dân tộc Cuba và Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.