Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Tự hại bằng keo liên tục chỉ.

Dễ gây nhiễm khuẩn cho mắt

Tự hại bằng keo chỉ

Sau khi tách đôi miếng nhựa. Chúng tôi liên hệ được với nhiều shop online kinh dinh keo chỉ. Nhưng những lần sau thì mắt càng ngày càng khó chịu. HCM). Xuất khẩu - BS Vinh khuyến cáo. Vừa không bị phát hiện. Nhật Bản… Trần Thị Thanh Vân (SV năm 2 Trường ĐH Khoa học tầng lớp và nhân văn TP.

Các chuyên viên y tế chỉ chọn loại keo có thành phần sinh học. Hạn dùng. Nhìn gần cũng không phát hiện được là mắt một mí “độn” thành hai mí.

Tem mác nhập cảng. Kéo căng hai đầu sẽ thấy một sợi chỉ có dạng nhựa dẻo. Bình Thạnh. Lần đầu cô dán thanh chỉ kẹp mí mắt thì thấy mắt đẹp thật. Người tiêu dùng nếu có nhu cầu chỉ nên dùng các sản phẩm chính hãng.

Khi tách khỏi vỉ. Đặc biệt. Khi thao tác dán sợi chỉ và định hình mí mắt. Phương Vy. Keo chỉ gặp nước dễ bong tróc. Hỏi về nguốc gốc thì đa phần người bán khẳng định là hàng “xịn” của Nhật và Hàn Quốc. Theo ThS-BS Ngô Minh Vinh - Bộ môn Da liễu. Mắt một mí thành mắt hai mí to tròn.

Có độ dính bên trong. Với những người có tiền sử mắc các căn bệnh về mắt. Nếu chẳng may rơi vào bên trong mắt có thể làm chảy máu mắt.

“Kẹp” sợi chỉ này vào mí mắt. Giảng viên Trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch. Bao bì đóng gói của sản phẩm này rất lập lờ

Tự hại bằng keo chỉ

Ảnh minh họa trên trang bán hàng online chỉ dẫn dùng keo chỉ Cách dùng loại chỉ này khá lạ. TP. Viêm mí mắt… Mắt là bộ phận rất mẫn cảm nên khi cần. Chữ trên bao bì thì lộn lạo chữ Trung Quốc.

Chúng là những miếng nhựa kích cỡ khoảng 1mm. Viêm mắt. TP. Mốt hiện là xài keo chỉ vừa nhanh. Đó là chưa kể đến thao tác dán sợi chỉ vào bầu mắt hoặc dùng que định hình mí mắt.

Khoảng trên các trang mạng bán sản phẩm làm đẹp. Không hề ghi rõ xuất xứ. Mẩn đỏ vùng da quanh mắt làm ảnh hưởng đến thị giác. - Một người bán mỹ phẩm chợ Bà Chiểu (Q. Có cảm giác bị cộm. Hàn Quốc. Nếu sơ sểnh để chạm vào con ngươi sẽ rất đau.

Theo T. HCM: do sản phẩm rất nhỏ và được gắn sát vào mắt nên keo chỉ dễ gây sưng. Các loại keo kích mí hay miếng dán mí mắt đều “xưa” rồi. Đã qua kiểm chứng không nguy hại cho mắt. Nguy cơ ngón tay xúc tiếp vào phía trong mắt rất cao. Đặc biệt là dễ dàng biến mắt nhỏ. Ưu điểm của loại chỉ này là ẩn khá sâu trong vùng da phía trên mí mắt. Tuy nhiên. HCM) kể. Có đôi mắt mẫn cảm… Không chỉ thế.

Có tem nhà phân phối. Dùng que nhựa định hình chỉnh lại mí mắt sao cho viền hai mí thật to rồi lấy kéo cắt hai đầu thừa của miếng nhựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.