Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Những tiêu biểu hôn nhân tốt hơn dễ đổ vỡ.

Kiểu hôn nhân này rất dễ bị sứt mẻ mà nguyên cớ là do những đòi hỏi quá cao và không thực tế

Những điển hình hôn nhân dễ đổ vỡ

Kiểu người này nếu không khắc phục bản thân để biết dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Hôn nhân tằn tiện Cho dù điều kiện kinh tế của gia đình rất khá giả. Cứ mãi lo lắng săn sóc cho người bạn trăm năm một cách quá đáng. Thì dù con đường công danh sự nghiệp có thành công cũng rất dễ bị rạn nứt trong quan hệ hôn nhân. Hai bên rất dễ nảy sinh mâu thuẫn. Hôn nhân ám ảnh và lo nghĩ về bệnh tật Tình trạng này thường xẩy ra đối với phái nữ.

Làm việc không ngơi nghỉ. Vn/Mask). 3. Hôn nhân bận rộn vì sự nghiệp Một số người lúc nào cũng bận bù đầu. Khi trong cuộc sống gia đình phát sinh bất cứ vấn đề gì thì không luận bàn tìm cách giải quyết với người bạn đời của mình mà cứ chờ đợi ý kiến và sự giúp đỡ của cha mẹ.

Phải xem bạn trăm năm là người nhà thiết nhất và cũng là chỗ dựa tin tưởng. Hôn nhân "bới lông tìm vết" Thường xuyên xoi mói bới móc người bạn trăm năm. 2

Những điển hình hôn nhân dễ đổ vỡ

Luôn hy vọng hương vị ngọt ngào và sự hòa hợp như khi mới hôn phối sẽ được giữ gìn mãi mãi.

L. 7. Thậm chí dẫn đến những vần đề nghiêm trọng về hôn nhân. Điều này làm cho người bạn trăm năm cảm thấy cuộc sống chung thật tẻ nhạt. Than vãn. Điều này kéo dài sẽ làm người chồng mệt mỏi và muộn phiền. Không có tết. Trong lòng người vợ (chồng) lúc nào cũng trĩu nặng lo lắng mà quên rằng mình đã không hiểu được đời sống ý thức cũng như tình cảm của người bạn đời. Đây lại chính là mồi lửa thổi bùng xung đột trong gia đình.

Lâu dần sẽ nảy mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng. Cuộc hôn nhân theo kiểu lúc nào cũng cần sự trợ giúp từ bên ngoài sẽ rất dễ bị vỡ lẽ.

Hôn nhân gượng nhẹ Bất kể chuyện to chuyện nhỏ đều một mình toan lo. Lễ

Những điển hình hôn nhân dễ đổ vỡ

Nhiều màu sắc với ngọn lửa mê say không bao giờ lụi tàn.

6. Vô vị. Không cho người bạn trăm năm có bất cứ sự hưởng thụ hay thú vui nào. Có lúc người vợ cũng muốn lợi dụng điều này để vấn sự chú ý và coi ngó của người bạn trăm năm. Nếu người kia không làm được gì để bù đắp lại sự quan hoài của mình thì cảm thấy không công bằng. # Nhất. Hôn nhân đòi hỏi sự hoàn hảo tuyệt đối Cả hai đều thắt người bạn đời phải đạt được những tiêu chuẩn cao nhất của mình.

5. Những kỳ vọng quá cao này là không thực tại. Thẳng băng chê bai những nghĩ suy và hành động của bạn trăm năm trước mặt mọi người. Dần dần mối quan hệ tình cảm vợ chồng có tốt đẹp cũng khó có thể giữ gìn lâu dài được. Tình thật thi vị. Những cặp vợ chồng này cần phải hiểu được rằng mai sau của họ sẽ mãi gắn bó với người bạn đời của mình

Những điển hình hôn nhân dễ đổ vỡ

Bạn cho rằng như thế là yêu nhưng kỳ thực là làm cho người bạn trăm năm không thể nào chịu nổi mà sớm nói lời từ biệt. Chúng ta đã thay đổi chóng mặt sau hôn nhân? Bài học đắt giá từ hôn nhân 1.

Không cần đến sự viện trợ của người kia. Một khi trong cuộc sống gia đình không đạt được những điều mà mình mong muốn. B (Depplus. Không thực tiễn Đây là loại hôn nhân đòi hỏi một cuộc sống tình cảm thật lãng mạn với những đề nghị rất cao. Hôn nhân quá dựa dẫm vào ba má Đối với những cặp vợ chồng quá ỷ lại vào bác mẹ. 4. Thậm chí tước bỏ đi những nhu cầu cần thiết nhất trong cuộc sống của bản thân và gia đình.

Do quá lo sợ mình sẽ bị mắc các loại bệnh tật mà suốt ngày buồn rầu. 8. Hôn nhân quá lãng mạn. Nhưng lúc nào một (hoặc cả hai ) cũng tiết kiệm một cách quá đáng vì lo sợ có lúc bị thiếu hụt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.