Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tái cơ cấu doanh nghiệp: đáng tin cậy cần quy nghĩa vụ cho người đứng đầu.

Các doanh nghiệp còn lại cần phân loại

Tái cơ cấu doanh nghiệp: cần quy trách nhiệm cho người đứng đầu

Ngành nào. Lúc đó mới có thể phân loại doanh nghiệp và đưa ra giải pháp từng loại một. Nhưng đến bây giờ làm được bao lăm không ai biết. Và kiểm điểm bổn phận vào cuối năm. Và vị đó sẽ chịu nghĩa vụ duyệt tái cấu trúc ngành đó. Bàn về đề án tái cấu trúc doanh nghiệp quốc gia.

Nhưng sau đó một năm những chiến lược này rơi vào quên lãng và không ai quan hoài đến. Trung Nghĩa - Người Đồng Hành. Tại sao họ gặp khó khăn. Xem doanh nghiệp nào cần công nghệ thì hỗ trợ công nghệ.

Trong lĩnh vực nào. “Cần quy bổn phận vào những người đứng đầu doanh nghiệp. Xem ngành nào có bao lăm doanh nghiệp đang gặp khó khăn. Ông kiến nghị: Trong năm 2014. Đối với việc hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 000 doanh nghiệp chết. Vị cựu thứ trưởng này cho rằng chính phủ cần phải có một cách làm cần làm thật bài bản: bây giờ phải giao cho các cơ quan quốc gia đi điều tra thực thụ từng ngành.

Cụ thể. 000 doanh nghiệp này. Doanh nghiệp nào cần vốn thì tương trợ vốn…. Chứ chưa có người chịu bổn phận thực thi trực tiếp. Ông Mại cho rằng cách làm của Chính phủ hiện giờ khó thành công khi đề án đó hiện có vẻ mới dừng lại ở khâu ‘đề ra’ và ‘ưng chuẩn’.

Ngành than lúc đó có tư tưởng muốn biến than thành điện. Các bộ về tái cấu trúc để những người đó tự ra mức độ làm được trong năm 2014. Đứng đầu các tỉnh. Sẽ có ví dụ 10. Ông cho rằng trong số 55. Cái họ cần là gì. Cần phải đạt đến mức nào của tái cơ cấu các doanh nghiệp quốc gia nào.

Na ná. Cần sửa luật phá sản để họ vỡ nợ. Thì bộ trưởng đó cần phải chịu bổn phận trước dân trước quốc hội để cuối năm quy nghĩa vụ cho vị đó về tiến độ của tái cấu trúc. Vị giám đốc điều hành cần đề ra chừng độ tái cấu trúc cần đạt được trong năm 2014.

Viện dẫn cho tính kém hiệu quả của đề án tái cơ cấu bây giờ.

Đối với doanh nghiệp. ” Ông nói. Ông đưa ra thí dụ về việc một loạt các ngành đã xây dựng các chiến lược rất đẹp vào năm 2001 (sau Đại hội IX).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.