Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Thúy Vi tiếc khá là hot vì vuột mất HCV!.

67 điểm

Thúy Vi tiếc nuối vì vuột mất HCV!

Chính điều này khiến Thúy Vi bị trừ điểm khá nhiều. 59 điểm và HCĐ là Thalia (Indonesia) với 9. Đặc biệt. 9. Nhưng cô và các đồng đội đã không khỏi nuối tiếc. Và nhìn tổng quan thì cô hầu như không có đối thủ ở khu vực Đông Nam Á. Kết quả cô chỉ có 9. Ảnh: Đức Cường thực tiễn ở nội dung thương thuật.

Võ sĩ Eyin Phoon (Malaysia) ra thảm đấu trước tiên và chỉ đạt 9. Vi đãi đằng: “Em thật không may mắn. Bởi vậy. Bởi Thúy Vi vừa đoạt HCV giải VĐTG năm 2013 hồi tháng 10 vừa qua. Bài trình diễn của Thúy Vi.

Chẳng hiểu sao hôm nay lại bị vuột thương như thế. Sau bài thi. HCB là Dương Thúy Vi. Kết thúc ngày thi đấu sáng nay ở nội dung taolu. Bước vào thảm đấu ở vị trí thứ tự số 2. Mất HCV đau quá!”. VIDEO: Bài biểu diễn của Thúy Vi do PV Bóng đá thực hành từ Myanmar Thành tích này dù vẫn giúp Thúy Vi đoạt chiếc HCB. Đội tuyển wushu Việt Nam đoạt 2 HCB. Ở nội dung thương thuật nữ.

67 điểm. 59 điểm và xếp thứ nhì. Tuy nhiên. Đoạt HCV là Eyin Phoon (Malaysia) với 9. Dương Thúy Vi đã có bài trình diễn rất tốt.

Các đối thủ bỏ cuộc khá đông và không nhiều ứng viên nặng ký. 40 điểm. Thường nhật lúc luyện tập và thi đấu rất ít khi bị vấn đề này. Ở phần tung thương lên giò thì cô bị vuột tay khiến cú chụp cây thương sau đó không chuẩn xác. Các thành viên đoàn Việt Nam càng khấp khởi. 1 HCĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.