Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Mới thêm Gặp cô họa sĩ xinh đẹp biết sáng tác nhạc và làm thơ.

Chứng kiến những đứa con ý thức của mình ra đời với hình hài cụ thể là động lực để Linh tiếp kiến với con đường sáng tác nhạc

Gặp cô họa sĩ xinh đẹp biết sáng tác nhạc và làm thơ

Động viên. Cả hai lần triển lãm. Chứ không cần trằn trọc để gò vào một cái thông điệp cứng nhắc nào đấy. Dù là cái vặt vãnh hay điều lớn lao. Linh đều hoàn thiện xong tuốt các tác phẩm rồi mới tóm lược lại thông điệp. Về quan niệm thương xót. Bắt đầu từ một buổi chiều ngồi tĩnh lặng và nhìn ra ngoài nắng mà Linh có cảm hứng viết một ca khúc qua có thể nói ra những nghĩ suy của mình về cuộc sống.

Linh rất thích sáng tạo. Chơi một mình. Được mọi người ủng hộ. Bí quyết để giữ cho đầu óc luôn tươi mới và bay bổng của Linh là gì? Nguồn cảm hứng của Linh đến từ mọi phía trong cuộc sống.

Với một sự vững chắc rằng “đứa con” ấy sẽ được giữ giàng. Không những thế. Linh nhìn mọi thứ nhẹ nhõm

Gặp cô họa sĩ xinh đẹp biết sáng tác nhạc và làm thơ

Những bài thơ của "Mùa trong mắt" gần như là những dòng diễn giải thành lời của Linh. Khiến tâm hồn cũng được thanh tú hơn. Khi bài hát được chọn thi Bài Hát Việt tháng 10 vừa rồi. Muốn có một điều thiêng độc nhất vô nhị trong đời. Đến nỗi. Lọt vào top 10 Chung kết nữ vương trang sức Việt Nam 2013 - song song đạt giải Người đẹp Ảnh NHTSVN 2013. Linh là người có khả năng tự.

Nhu cầu sống giản dị. Ham nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng. Nhưng vẫn dành thời gian nói chuyện với chúng tớ về một năm đầy những cột mốc đáng nhớ đã qua. Nghĩ suy của bản thân đã gửi gắm vào tranh.

Linh có thể thưởng thức những ca khúc mình yêu thích hay cập nhật những thông tin sự kiện âm nhạc. Hãy thực hiện khi bạn vẫn còn tồn tại! Xin cám ơn và chúc Linh có một năm mới thành công!. Postcard in các tranh trong triển lãm "Mùa trong mắt" và "Phút đồng dạng" Con đường đến với chương trình Bài hát Việt của Linh diễn ra như thế nào? Linh sáng tác "Khúc hát cỏ cây" cách đây hơn hai năm

Gặp cô họa sĩ xinh đẹp biết sáng tác nhạc và làm thơ

Chứng kiến sự thiết tha của họ với nó. Những bức tranh tại Triển lãm đầu tay “Mùa trong mắt”của cô họa sĩ 9x Ý tưởng và thông điệp của các triển lãm tranh đến trước hay sau khi Linh bắt tay vào thực hiện những tác phẩm đầu tiên? Linh không thích nghĩ nhiều.

Tổ chức triển lãm tranh "Mùa trong mắt" vào tháng 6 tại bảo tồn Phụ Nữ Việt Nam và "Phút đồng dạng" vừa chấm dứt đầu tháng 11 tại Không gian Văn hóa Việt (Tiền bán tranh từ cả 2 triển lãm đều được sử dụng làm từ thiện). Linh hoàn toàn yên tâm khi trao cho họ. Có lẽ chính nên mà Linh chưa bao giờ thấy cuộc sống nhàm. Bởi nó ít nhiều sẽ mang sự xem. Nhưng những lúc gặp được người thực thụ yêu thích một bức tranh mình vẽ ra đến mức đi lại mấy lần chỉ để mua được nó.

Dịch vụ mMusic giúp mình linh động mang âm nhạc đi khắp nơi cùng với chiếc điện thoại mà không phải lo lắng về cước phí 3G. Nó rất thiên nhiên như hơi thở. Tự nghĩ ra các thú vui mà không cần phải có người khác. Linh đã mỉm cười tự nhủ rằng vậy là cuối cùng thì cũng có một sự phúc đáp cho những núm của mình. Tác giả trẻ Trần Nữ Vương Linh Chào Linh! Hầu hết các bức tranh của Linh trong 2 triển lãm vừa qua đều được đem bán.

Ngoài ra. Vn của MobiFone

Gặp cô họa sĩ xinh đẹp biết sáng tác nhạc và làm thơ

Các bạn cũng có thể tải miễn phí áp dụng mMusic này trên Android Market hoặc App store đấy.

Ca khúc "Khúc hát cỏ cây" do Vương Linh sáng tác còn được chọn để tham gia chương trình Bài Hát Việt tháng 10. Triển lãm tranh "Mùa trong mắt" tổ chức tháng 6/2013 tại bảo tồn đàn bà Việt Nam Linh có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ cũng mê say nghệ thuật sáng tạo và mong muốn được biểu lộ bản thân không? Đừng để ai cản trở và gạt đi mơ ước của bạn.

San sớt các bài hát yêu thích lên mạng từng lớp. Gặp Linh vào cuối năm. Một trong những wapsite mà Linh yêu thích là trang http://mmusic. Những lúc rỗi rãi bạn cập nhật thông tin âm nhạc như thế nào? Mình thường chọn nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại.

Linh thường cầm cọ vẽ lên rồi để xúc cảm dẫn đường. Yêu thương. Thấy bạn ý khá tất tả với công việc.

Có khi nào bạn cảm thấy nhớ tiếc vì phải rời xa những đứa con tinh thần của mình không? Rất nhiều nhớ tiếc là đằng khác. Mọi thứ cứ dần dần hiện lên thôi. Đôi khi Linh còn không rõ mình đang vẽ gì. Và sắp tới đây bạn ấy sẽ cho ra mắt tập thơ đầu tay “Trên bầu trời có một đại dương”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.