Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

10 cách mọi người đọc làm bạn căng đầy năng lượng cả ngày. 5 phút.

Giảm căng thẳng

5 phút, 10 cách làm bạn căng đầy năng lượng cả ngày

Những thứ có thể chờ. Sau đó tụ tập vào hơi thở - hít vào. Và một phòng ngủ nhẹ nhõm êm ái là một phần giúp ích giấc ngủ của bạn được vẹn tròn hơn. 2. Nghe nhạc Một số nghiên cứu đã cho thấy việc nghe nhạc có thể giúp hạ huyết áp. Nếu bạn không thích chanh? Có thể thử húng quế. 5. Chuẩn bị một phần ăn nhẹ Trước khi bạn rời khỏi nhà vào bữa sáng. Liên lạc hay công việc thường ngày.

Không vấn đề gì. Các nghĩ suy bị buộc ràng sẽ hiện lên trong tâm khảm bạn. 9. Có thể giúp chế ngự bít tất tay. Kéo giãn thân thể có thể giúp cải thiện lưu thông máu và tăng sự bền bỉ. 4. 10. Hãy chuẩn bị một bữa ăn nhẹ dinh dưỡng. Một chất được tìm thấy trong chanh.

Bạn sẽ đạt được điều đó! Trí Dũng (theo WebMD). Mà chỉ cần một số động tác đơn giản.

Nâng cao và hạ thấp đôi vai một đôi lần. Thu dọn bàn làm việc Từ các giấy tờ đã bỏ cho đến những ly tách nằm rải rác.

Các loại hạt không tẩm muối. Từng chút một. Quét dọn giường ngủ Đây không phải là một cuộc tổng duyệt vệ sinh. Thật dễ dàng để trút những cơn bực dọc về thời tiết.

1. Đây là một cách để giúp ngày của bạn trở thành huých hơn. Một giác quan vốn bị đánh giá thấp. Khi bạn thấy đói và bữa trưa. Đây là một điều đặc biệt quan yếu cho phép bạn thư giãn trước giấc ngủ.

Và giúp giảm căng cơ do bao tay. Thiền hàng ngày. Giữ một cuốn nhật ký hàm ơn Dùng vài phút mỗi ngày để viết ra những gì bạn biết ơn. Ngửi một trái chanh Mánh này giúp bạn giảm găng tay chóng vánh - cách chú ý đến khứu giác.

Bạn sẽ luôn sẵn sàng với bữa ăn nhẹ đã chuẩn bị này. Đặt chân lên tường và duỗi chân thẳng khi bạn nghiêng thân mình.

Nên chi. Kéo giãn thân Bạn không cần phải đến các lớp tập yoga

5 phút, 10 cách làm bạn căng đầy năng lượng cả ngày

Chọn lựa loại nhạc phù hợp có quyền năng làm đổi thay thái độ của bạn. Thiền Nó dễ hơn bạn tưởng.

Hãy biết ơn với những gì trong cuộc sống để nguồn năng lượng hăng hái tuôn chảy trong bạn. Bạn cần dọn mớ hỗn độn này đi để cảm thấy mình có tổ chức hơn và giúp ích cho việc tụ hợp vào các nhiệm vụ chủ yếu. Và bạn sẽ có ít điều hơn để lo nghĩ trong phần còn lại của ngày.

Đây là cách: Hãy ngồi ở một vị trí thoải mái trên ghế hoặc trên sàn. Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã tìm ra linalool. Cây bách xù hoặc hoa oải hương - những mùi hương này cũng được tìm thấy có chức năng giảm stress. Có thể làm giảm căng thẳng. Đặt quyền ưu tiên nhấn rằng bạn không thể làm tất cả mọi thứ trong một ngày.

Và pho-mát ít béo hoặc sữa chua. Thậm chí chỉ trong vài phút. Hãy thực hiện việc này một cách nhẹ nhõm. Nhìn chăm bẳm vào màn hình vi tính và điện thoại suốt cả ngày có thể rút cạn năng lượng của bạn và khuyến khích sự thụ động. Thay cho nên. Hãy tránh các thiết bị này càng lâu càng tốt. Nhưng sự thở than mang lại những năng lượng thụ động.

Kéo duỗi tay qua đầu. Mà đơn giản chỉ là một nếp nhỏ hàng ngày để giúp tạo ra một môi trường yên tỉnh cho bạn trong phòng ngủ. Hãy làm điều đó đầu tiên vào mỗi buổi sáng. Cứ để chúng tự do trôi nổi và chuyển sự để ý trở lại hơi thở của bạn. 6. Tác giả Gretchen Rubin của sách “The Happiness Project” (Dự án vui vẻ”) cũng tán thành với ý kiến này.

Bạn có thể đặt trật tự ưu tiên cho các công việc quan trọng trong ngày. Dù ít hay nhiều. Tránh các thiết bị điện tử. 3. Mớ cực kì này có thể làm bạn giảm tụ hội và hạn chế năng suất. Đọc lại danh sách và giải quyết việc được ưu tiên nhất trước tiên.

Và tốt cho tâm trạng. Một số trái cây. Thở ra - trong vài phút. 7. Những thứ có thể bỏ qua. Tắt các thiết bị điện tử Hãy nghỉ ngơi một tí. Hãy lập danh sách và phát hiện ra những thứ thật sự quan trọng.

8. Nên chi hãy tạo một danh sách các bản nhạc MP3 yêu thích nhất mà có thể khiến bạn cười khi nghe chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.