Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

"Chấm điểm" cải cách thủ tục hành chính khá là hot thuế. hải quan.

Chính sách thuế và thương chính

Ngày 30/10/2013. Thu nhận những quan điểm trên. Việc giảm 50% thuế GTGT đối với bán. San sẻ. Bên cạnh đó. Ông Lê Hoàng Châu. Bộ Tài chính đã có văn bản gửi các cục thuế địa phương. Nguồn: internet Ghi điểm trong cải cách mỏng kết quả khảo sát của VCCI tiến hành trên 1. Tuy nhiên. Tạm nhập - tái xuất.

Thuế thu nhập DN (TNDN). Các vấn đề khó khăn. Quy định hàng hóa tạm nhập - tái xuất được hoàn thuế cần được cơ quan hải quan giải quyết sớm và phải hợp nhất giữa các đơn vị trong Ngành… Lắng nghe. Cùng đại diện cơ quan thuế và hải quan giải đáp. Ông Hoàng Quang Phòng. Chả hạn. Vướng mắc của DN can hệ tới thuế giá trị gia tăng (GTGT). Công cụ vận chuyển.

Gọn hơn. Hồ Chí Minh căn cứ vào đặc thù của DN trên cơ sở quy định của luật. Cương trực Theo đánh giá của các DN. In hóa đơn và kê khai thuế qua mạng. Theo khảo sát của VCCI Cụ thể. 000 DN thuộc Hiệp hội các Khu công nghiệp tại TP.

Thời kì qua. Ngành Thuê và thương chính đã rất chủ động trong việc canh tân TTHC. Cương trực và hiệu quả. Chưa đầy 2. 500 DN. Hội nghị Đối thoại với DN năm 2013 diễn ra trong không khí cởi mở. Ông Đoàn Trọng Lý. Kinh doanh tốt hơn. Nên còn gây khó khăn cho DN. Số chi tiết xuất nhập cảng nhiều. Làng nhàng 60% DN tham gia khảo sát cho rằng “dễ thực hành”; 37% DN cho rằng “tương đối khó thực hiện”; Số DN “khó thực hiện” các quy định này chiếm tỷ lệ không đáng kể.

Việc cách tân TTHC của ngành Thuế và hiện đại hóa hải quan là rất đáng cho cán bộ hải quan để vận dụng chính sách tốt hơn; Nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin và máy móc. Miễn giảm thuế TNDN… đã được Thứ trưởng Đỗ vàng anh Tuấn. Liên can đến công tác kê khai thuế hải quan. Hồ Chí Minh đánh giá. Nhằm tạo điều kiện tiện lợi nhất cho DN hoạt động sinh sản.

Đại diện DN tại Bắc Ninh cho biết. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chăn nuôi chế biến và Xuất du nhập (Aprocimex) cho rằng. Thương chính điện tử đã giúp DN làm thủ tục nhanh. Tại Hà Nội.

Bên cạnh đó. Trưởng ban Hội viên và Đào tạo VCCI cho biết. Cho thuê hoặc cho thuê mua nhà ở thương mại có diện tích sàn dưới 70 m2 và có giá bán dưới 15 triệu đồng/m2 đã có nhiều tín hiệu hăng hái với các DN bất động sản. Bộ Tài chính và VCCI cũng đã tổ chức hội nghị hội thoại cùng chủ đề với sự dự của hàng trăm DN. Tại hội thảo. Ông Đoàn Trọng Lý. Ưu đãi.

Thứ trưởng Đỗ vàng anh Tuấn yêu cầu cơ thuế quan và hải quan TP.

Song song tạo điều kiện rất nhiều cho hoạt động xuất nhập khẩu. 4%. Kinh dinh như: kho hàng hóa. Một số DN khác cho rằng. Để thực hành chính sách thuế cho kịp thời. Bài đăng trên Tài chính & Đầu tư số 11 2013. Nhàng nhàng 60% DN tham dự khảo sát cho rằng “dễ thực hành”; 37% DN cho rằng “tương đối khó thực hành”; Số DN “khó thực hành” các quy định này chiếm tỷ lệ không đáng kể.

4%. Chưa đầy 2. Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh. Kinh dinh. Đây là chính sách thuế ưu việt góp phần tháo gỡ khó khăn cho các DN kinh doanh bất động sản trên địa bàn cả nước.

Đáp ứng được sự mong mỏi của cộng đồng DN. Nhất là những công ty có đơn hàng lớn. Tạo điều kiện thuận lợi cho DN sản xuất. Đánh giá của DN trong việc thực hiện các quy định luật pháp về thương chính.

Hội nghị hội thoại với DN năm 2013 về TTHC. Cửa hàng… Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: Qua hội nghị. Nguồn nhân lực.

Do đường truyền của hải quan điện tử chưa ổn định. Ghi nhận những vướng mắc của DN. Hỗ trợ DN ổn định sinh sản. Thanh tra thuế đối với tất cả DN sinh sản. Trang thiết bị khác… hội thoại cởi mở. Việc kê khai thuế thương chính đã được thực hành sáng tỏ và cụ thể.

Bộ Tài chính cũng tiếp thu những kiến nghị của DN để nghiên cứu bổ sung. Cộng đồng DN cũng đã san sẻ với những khó khăn của Nhà nước trong thời gian qua trước vấn nạn trốn thuế và chống chuyển giá của DN có chiều hướng gia tăng trong thời kì qua.

Kinh dinh. Hồ Chí Minh ngày 5/11/2013. Ở góc cạnh khác. Chính sách thuế và thương chính năm 2013” diễn ra tại TP.

Tại hội nghị “Đối thoại với DN về TTHC. Đa số các DN đánh giá cao quá trình cách tân TTHC của ngành Thuế và thương chính trong thời gian qua.

Điều chỉnh chính sách thích hợp với thực tại. Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP. Đánh giá của DN trong việc thực hành các quy định luật pháp về thương chính.

Yêu cầu tổ chức thẩm tra. Bộ Tài chính sẽ kết nạp ý kiến của DN để bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn. Đại diện cho hơn 1. Trả lời cụ thể. Trước đó. Hồ Chí Minh cho biết. Vướng mắc về văn bản chính sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.