Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Những hay hay clip lăng xê thời trang "cực đỉnh".

Bộ phim ngắn chính là thông điệp mà The One and The One for Men muốn truyền tải

Những clip quảng cáo thời trang

Đứng trên lan can của ngôi nhà và ngắm nhìn vẻ đẹp của mọi vật xung quanh. Dường như. Người đẹp tóc vàng đứng trên một chiếc thuyền buồm đỏ lướt đi trên sông. Đây chính là cách mà Fendi khẳng định tính ứng dụng của những chiếc túi sẽ đồng hành với mọi cảnh ngộ.

Bối cảnh clip là đường phố London đông đúc của những năm 1960. Underwear. Từ lướt ô tô đi dạo phố.

Một phụ kiện dễ thương cho dòng túi mới của hãng Fendi. Đó là sức mạnh của ái tình. Clip Fendi Bag Bugs Alert 4.

" Made For Walking" của Stuart Weitzman FW13 Trong chiến dịch lăng xê lần này. Quả không hổ danh siêu mẫu hàng đầu của Hollywood. Vn)

Những clip quảng cáo thời trang

Cô "nung nấu" ánh mắt của từng người mà cô đi qua. Nước Ý rồi bước vào một khách sạn hoa lệ nơi các mĩ nhân đang mê say khiêu vũ trong nền nhạc ca khúc “I’d rather be high”. "Nàng muse" Arizona đáp khí cầu xuống quảng trường St Mark ở Venice. Lucifur. Nhưng giờ không một bóng người. Lucky Look.

Clip phần 2 của chuyến phiêu lưu ‘L’Invitation au Voyage’ 2. David Bowie vừa mô tả ca khúc mà ánh mắt vẫn không rời khỏi vẻ đẹp hoàn hảo của người con gái vừa xuất hiện này. Kate Moss đành tự mình đi bộ đến địa điểm mình muốn và đây là lúc mà Kate Moss gây "náo loạn" đường phố London thượng cổ. ‘Bamboo Confidential’ của Gucci Gucci tiếp tục giới thiệu đến với ý trung nhân thời trang 2 dòng túi Bamboo Shopper và Lady Lock qua clip lăng xê ngắn.

Dragoo. Câu chuyện tình ái lãng mạn của Scarlett Johansson và Matthew McConaughey được kể qua những góc quay tài hoa của đạo diễn Martin Scorses. Kate Moss tự tín dạo bước trong những đôi giày bốt cao cổ đầy sexy

Những clip quảng cáo thời trang

Arizona bừng tỉnh và thấy mình đang ngồi trong căn phòng ban nãy. Cô bắt gặp ánh mắt của huyền thoại nhạc rock David Bowie. Louis Vuitton chọn lọc một ngôi sao nhạc rock sở hữu với phong cách thời trang kinh điển- David Bowie và sự bí mật đầy quyến rũ của Arizona Muse thì "yêu thuật" của thời trang đã xuất hiện.

Ngay từ khi bước vào. Rồi hốt nhiên. C hiến dịch lăng xê mùi hương này được phác họa bằng một câu chuyện thu hút đầy lãng mạn trên gam màu đen-trắng cổ điển. Những chiếc túi Bamboo Gucci được lồng ghép vào trong từng phân cảnh của clip.

Sự rung động của tình ái khi họ trao nhau ánh mắt và nụ cười bỗng xuất hiện. ‘County of Milan‘ của Marcelo Burlon Trong clip truyền bá cho bộ sưu tập Spring/ Summer 2014. Sự xuất hiện của David Bowie trong phần 2 không phải là điều bất ngờ nhưng họ đã thôi miên người xem.

Câu chuyện được mở đầu khi Matthew McConaughey đón nàng Scarlett Johansson đến một nơi mà anh ta từng gắn bó nhiều tình cảm. Snobius. Sweaters

Những clip quảng cáo thời trang

Vests and hoodies in họa tiết birds of paradise. Ở cảnh cuối. Hình ảnh nam siêu mẫu Norman Theuerkorn hiện lên đầy mạnh mẽ trong y phục của Marcelo Burlon trên nền ca khúc "Numbers on the board" của Pusha. Clip ‘Street of Dreams’ 3. Kooky và Nutty. Trên nền nhạc ca khúc "These Boots Are Made for Walking" qua giọng ca khỏe khoắn của Kari Kimmel.

Clip " County of Milan" 6. ‘Street of Dreams’ của The One Dolce & Gabbana Đúng như với tên gọi "Street of Dreams". Kate Moss đã dùng chính vẻ đẹp cá tính cùng đôi chân dài thường xuyên của mình để huyễn hoặc mọi đàn bà yêu thời trang khi diện những đôi bốt cao cổ của Stuart Weitzman. Stuart Weitzman muốn ngợi ca những đôi bốt cao cổ đầy hấp dẫn và sành điệu. Tribal designs hay họa tiết snakes.

Thay vì tiếp chuyện đi bằng taxi. Clip " Made For Walking" 5

Những clip quảng cáo thời trang

Fendi Bag Bugs Alert Hãng túi Fendi vừa tung ra clip giới thiệu những chiếc túi da in họa tiết là những con thú tinh nghịch hay đôi mắt dữ dằn của con quái vật nhỏ.

Marcelo Burlon mang đến nhân tình thời trang những thiết kế mới với họa tiết độc đáo và lạ mắt.

Đưa họ vào thế giới của cái đẹp bí ẩn. Mọi hoạt động của người mang nó.

Rồi bỗng nhiên mọi thứ vụt tắt như một giấc mơ. Trên thuyền buồm hay thậm chí là trong một buổi nhảy sôi động. Dù rằng. ‘Bamboo Confidential Gem (Depplus. Từ các chàng thiếu niên playboy đến quý bà sành điệu đang dạo phố. Cách kể chuyện cực kỳ thú vị mà Fendi giới thiệu với nội dung là một tiết mục múa rối bằng những ngón tay sinh động cùng với những chiếc lông kết tròn với những tên gọi đáng yêu Furyou.

Matthew McConaughey dừng lại trước một căn nhà cổ kính được xây dựng theo phong cách Alfa Romeo. Khung cảnh nên thơ và lãng mạn của đường phố New York hiện lên mỗi lần họ đi qua.

Quả thực

Những clip quảng cáo thời trang

Của những kỷ niệm hay niềm ham mê là điều duy nhất hình thành nên sự gắn kết của một mối tình và The One cũng vậy.

Thậm chí là cô gái đang mải miết trao nụ hôn đắm đuối với người tình cũng phải chú ý tới đôi bốt tuyệt đẹp mà Kate Moss đang mang. Clip đơn giản là những hình ảnh 3 chiều được biến đổi liên tục qua những chiếc áo parka jackets.

Cô nàng minh tinh đã trá hình thành một người nữ giới khác bằng cách đổi thay y phục và diện mạo để trốn thoát khỏi tay săn ảnh.

Nội dung xoay quanh cuộc "rượt đuổi" của tay paparazi do Max Hearne thủ vai với cô nàng minh tinh Andreea Diaconu. "Cuộc xâm lăng" của những con quái vật nhỏ bé này xuất hiện trong mọi hoạt động của con người. 1. Trên chiếc túi Vuitton Vivienne của cô lại là một bức thư khác. Wild Jess.

L'Invitation au Voyage của Louis Vuitton Louis Vuitton mở ra cái kết cho chuyến xiêu bạt của Arizona với sự bất thần nhưng không kém phần ngọt ngào cho những ai yêu thời trang và âm nhạc. Họ chìm đắm trong giai điệu tình yêu. Sức mạnh của những giấc mơ. Đây chính là một trong những điểm nhấn. Sau khi trà trộn vào khách sạn London’s Savoy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.