Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Valencia “giải cứu” tốt hơn Dzeko trong tháng Giêng?.

Chân sút đang bị bỏ quên tại Man City rất muốn rời nước Anh để tầm thời cơ ra sân ngay nhằm lấy lại tư thế để chơi bóng tại World Cup 2014

Valencia “giải cứu” Dzeko trong tháng Giêng?

Tại vị trí hậu vệ trái. 97. Cách đây 2 ngày. Được biết. Kém đội đứng thứ 4 là Athletic Bilbao tới 13 điểm. Trong đó không chỉ BLĐ. Pabon (3) hay Alacer (0) đều đang gây thất vọng. Họ đã sa thải HLV Miroslav Djukic để trao “ghế nóng” cho Juan Antonio Pizzi. Những cầu thủ tiến công khác như Postiga (3 bàn).

Ở mùa này. BLĐ Valencia đã khai triển những kế hoạch nhân sự. Có một điều mà Valencia cần lưu ý là TTCN mùa Đông chỉ mở cửa trong tháng 1 và họ cần sớm xúc tiến thương lượng. Đây có nhẽ là thời khắc hạp nhất để chân sút người Bosnia rời thành Manchester. Hàng công Valencia sẽ mạnh hơn nếu sở hữu Dzeko 40 TRIỆU BẢNG MUA SẮM Theo báo chí TBN. Ngoài thay HLV và tăng cường hàng công.

Trong đó chân sút Edin Dzeko của Man City được xem là mục tiêu trước nhất của Bầy dơi. Dzeko ra sân trong 17 trận cho Man City ở mọi trận mạc với tổng cộng 1.

Theo đó. Một bản danh sách những cầu thủ cần bổ sung cũng chóng vánh được hoàn thành. Tuy nhiên. Họ đang cân nhắc giữa Douglas (Qatar Sport Club) và Federico Fernandez (Napoli). Một loạt gương mặt mới đã được họ đưa vào tầm ngắm. Với việc sớm xác định được vị “thuyền trưởng” mới. Với 29 bàn thua sau 17 vòng.

Hàng công Valencia hoạt động kém hiệu quả với chỉ 23 bàn thắng sau 17 vòng. Để rút ngắn khoảng cách này trong lượt về. Việc tăng cường thêm một tiền đạo để cùng Jonas gánh vách trọng trách ghi bàn là rất quan yếu

Valencia “giải cứu” Dzeko trong tháng Giêng?

Ngày nay họ xếp thứ 11 với 20 điểm. Sau nhiều lần đánh tiếng muốn ra đi. Sẽ có một cuộc chạy đua với thời gian tại Valencia. Lim sẽ bơm vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội 40 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Guilherme Siqueira (Benfica) là một lựa chọn. Valencia sẵn sàng chi 15 triệu bảng để “giải cứu” Dzeko và cái giá này có thể sẽ thuyết phục được đội bóng Anh.

Trong quãng thời kì này. Dzeko rõ ràng là chọn lọc hợp với Valencia. Valencia đang có hàng thủ tệ ngang với đội xếp thứ 18 Valladolid (xuống hạng). Ở vị trí trung vệ.

Valencia còn phải là gia cố lại hàng thủ. Ngoài Jonas (8 bàn). Được biết. Dzeko ghi 9 bàn và 3 lần kiến tạo.

Việc bổ sung nhân sự sớm cũng sẽ giúp tân HLV Pizzi thuận lợi hơn trong việc xây dựng lối chơi để hướng tới đích lớn tại lượt về. Cầu thủ mặc cả ông chủ mai sau Peter Lim cũng tham dự.

Làng nhàng cứ 97 phút Dzeko lại đặt dấu giày vào 1 bàn thắng của Man City. Sabri Sarioglu (Galatasaray) là mục tiêu số 1. Trong giai đoạn lượt đi La Liga 2013/14. Trong khi ở vị trí hậu vệ phải. Ngoài việc xóa hết nợ nần cho Valencia. Chính vì thế. 164 phút thi đấu. Tỷ phú người Singapore Peter Lim sẽ hoàn thành việc thâu tóm Valencia vào giữa tháng 1/2014.

Những ngày qua. BLĐ Valencia sẽ trích một nửa trong tổng số 40 triệu bảng để gia cố hàng thủ. DZEKO VÀ NHIỀU HƠN NỮA đích mà Valencia đặt ra ở mùa giải 2013/14 là cán đích trong Top 4 để góp mặt tại Champions League năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.