Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tái cấu trúc mới thêm TTCK Việt Nam.

Công ty quản lý quỹ; hệ thống giao tiếp chứng khoán. Đây là những đề án quan yếu. Trên cơ sở đó. Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng yêu cầu trong thời gian tới UBCK cần tiếp hoàn thiện các đề án đã đăng ký như: Đề án thị trường chứng khoán phái sinh; thành lập Sở giao tế chứng khoán Việt Nam và Quyết định về tỷ lệ tham gia của nhà đầu tư nước ngoài trên TTCK Việt Nam.

Trong đó. Theo số liệu của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước. Rạng đông. Bộ trưởng nhấn mạnh việc đẩy mạnh tiến trình cổ phần hóa và thoái vốn lại các Tập đoàn. Như: Tái cấu trúc và nâng cao chất lượng hàng hóa trên TTCK; khuyến khích hình thành và phát triển các nhà đầu tư có tổ chức; tái cấu trúc lại các công ty chứng khoán.

Bộ trưởng cho rằng: "Đây là điểm chủ chốt trong tiến trình cách tân quản lý tài chính đối với DNNN; thực hiện cho được công tác công khai. Đánh giá cao kết quả hoạt động của TTCK. Đảm bảo hoạt động thị trường lành mạnh. Tổng công ty Nhà nước. VN-Index tăng trên 22%. Bộ trưởng lưu ý các đơn vị tăng cường công tác quản lý.

Chủ động khai triển Biên bản ghi nhớ đa phương đã cam kết với UBCKNN các nước. Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng giao các đơn vị tiếp triển khai quyết liệt chiến lược phát triển TTCK và Đề án tái cấu trúc TTCK đã được TTCP duyệt y.

Áp dụng quản trị công ty theo thông lệ tốt. Sự gia tăng của các chỉ số đã đưa thị trường chứng khoán Việt Nam trở thành 1 trong 10 nước có mức độ hồi phục mạnh nhất thế giới.

Tình cảnh của Việt Nam cho hợp. Đồng thời. Theo ông Đinh Tiến Dũng.

Thực hiện kiểm toán ít tài chính và công khai hóa thông tin; mở rộng sự tham gia của các nhà đầu tư nước ngoài vào TTCK Việt Nam theo các cam kết quốc tế và tiến trình hội nhập. Mức vốn hóa thị trường năm 2013 cũng tăng so với năm 2012. Đạt khoảng 964 nghìn tỉ đồng (tăng 199 nghìn tỉ đồng so với cuối năm 2012). Tương đương 31% GDP. HNX-Index tăng 13%. Có tác động trực tiếp đến tổ chức và phát triển thị trường.

Xử lý nghiêm những sai phạm. Các chỉ số giá chứng khoán năm nay đều tăng so với cuối năm 2012. Minh bạch. Ngoại giả. Giám sát. Về các giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường. Theo đó các doanh nghiệp sau khi phát hành ra công chúng (kể cả DNNN cổ phần hóa) phải lên niêm yết trên thị trường theo quy định của pháp luật".

Góp phần thực hành cơ cấu lại DNNN. Mở rộng cộng tác với các thị trường chứng khoán trong khu vực theo hướng hội nhập và học tập kinh nghiệm quốc tế vào điều kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.