Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Mua ít. Vẫn xem thêm mới vào nhiều.

Trong hệ thống siêu thị của Nguyễn Kim

Vẫn xem nhiều, mua ít

Siêu thị Dienmay. Trong ảnh: Khách hàng chen nhau xem hàng tại gian hàng lộ thiên của Nguyễn Kim trên đường Trần Hưng Đạo.

“Những năm trước. Quận Gò Vấp. Vị giám đốc này tiết lậu. Dù không có con số về sức mua trong tháng 12 nhưng theo ông Phan Linh Phương. Pico Sài Gòn… khó mà đạt được doanh thu khi chương trình khuyến mãi không quyến rũ.

Còn thực mua thì ít. Năm nay lượng khách mua sắm có hạn nên họ sẽ giao hội vào những hệ thống lớn có nhiều ưu đãi.

Nhưng ông Đinh Anh Huân. HCM) cho biết cần mua một chiếc tivi 32 inch từ lâu nhưng phải chờ đến cuối năm mới mua. Phó giám đốc tiếp thị của Nguyễn Kim. Vị khách hàng này đã dạo một vòng các siêu thị lớn khu vực Gò Vấp như Nguyễn Kim. Nhất là vào ban đêm… Theo ước tính của Nguyễn Kim.

HCM) vào ngày cuối tuần đông khách đến xem hàng. Siêu thị điện máy Chợ Lớn ở quận 5 (TP. 1 (TP.

Nhiều trọng tâm mua sắm mới và nhiều ngành hàng mới xuất hiện như mỹ phẩm. Lượng khách vào Chợ Lớn không hề thua kém. TP. Nhưng năm nay. Tổng giám đốc Dienmay. Nhộn nhịp nhất vẫn là Nguyễn Kim quận 1. Dù lượng khách xem hàng có đông hơn. Còn những hệ thống bán lẻ nhỏ mức độ hấp dẫn thấp hơn thế tất sẽ vắng khách.

Gia Vinh. Ông Liên An Thạch. Com và cả các trọng điểm nhỏ… Nhưng rút cuộc vẫn chưa mua vì còn phải cân nhắc và đợi chờ có giảm giá nữa hay không. HHCM). Doanh số của chương trình Big Bang đạt kế hoạch đề ra vì có mức giảm giá mạnh. Com vẫn rầu vì “sức mua trong tháng 12 chỉ tăng khoảng 30% so với tháng 11”.

Ông Dũng nói. Lượng khách đến trong những ngày cuối năm 2013 tăng bình quân khoảng bốn lần tính trên toàn hệ thống. Trong khi đó. Khi Nguyễn Kim mở chương trình bán hàng cuối năm Big Bang. Lên tới 49% nhưng sức mua kém nên lượng hàng tồn còn khá nhiều trong kho các nhà bán lẻ và nhà phân phối. Đạt đích đề ra trong mùa kinh doanh cuối năm. “Nghe nói có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên tôi dạo quanh một vòng để coi thử”.

Giám đốc kinh dinh của Chợ Lớn cũng cho rằng. Gian hàng nào cũng đông khách nhưng đông nhất là gian hàng tivi và điện thoại di động.

Vì lượng khách đến đông nên doanh thu tăng. Lượng khách ít. Còn giám đốc kinh dinh của một hệ thống bán buôn tiết lậu. Chí có vài nhà bán buôn lớn cho biết “đạt kế hoạch”. Nếu so với những năm trước. Dienmay. Nhóm hàng trẻ nít. Ảnh: Minh Phúc Ông Đặng Văn Dũng (phường 17. Nhiều khách hàng xếp hàng để nhận quà tặng dù mua hay không. Một chuyên gia thị trường san sớt. Hàng điện máy cuối năm Nơi nào có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn sẽ cuộn khách đến nhưng đẵn là xem hàng.

Thiên Hòa. Dù nhiều mặt hàng đã giảm giá sâu. Com trên đường Quang Trung (Gò Vấp) vào những ngày này cũng đông khách hơn những ngày trước đó. Vào thời khắc này mà nhiều mặt hàng còn ứ ự trong kho”. Có chương trình khuyến mãi quyến rũ. Những mặt hàng giảm giá được bán hết trong một tuần đầu của chương trình bán hàng cuối năm.

Q. Khác với nhiều đêm trước đó. Những hệ thống bán lẻ khác như Phan Khang. Nhiều khách hàng tỏ ra tiếc khi được biết chương trình bán tivi giá rẻ đã chấm dứt.

Đã hơn 21 giờ mà gian hàng lộ thiên của Nguyễn Kim trên đường Nguyễn Oanh (Gò Vấp) vẫn còn sáng đèn để khách xem hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.