Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

TPHCM: tốt hơn ngồi ở nhà đăng ký thành lập doanh nghiệp.

Môi trường sinh sản kinh doanh

TPHCM: ngồi ở nhà đăng ký thành lập doanh nghiệp

Sau khi hồ sơ hoàn chỉnh. Được biết. Người dân. Sở sẽ hấp thu thông tin đăng ký thành lập mới doanh nghiệp cho Công ty TNHH 1 thành viên và Doanh nghiệp tư nhân. Cụ thể như: (a) Ở nhà và dùng dịch vụ “Nhận và trả kết quả hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tại nhà” do Bưu điện TPHCM cung cấp’ (b) Đến Sở Kế hoạch và đầu tư để nộp hồ sơ và sử dụng dịch vụ “Trả kết quả hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tại nhà” do Bưu điện TPHCM cung cấp; (c) Đến Sở Kế hoạch và đầu tư để nộp hồ sơ và nhận kết quả đăng ký doanh nghiệp trực tiếp.

Doanh nghiệp có thể tự chọn một trong ba hình thức để hoàn thành thủ tục đăng ký doanh nghiệp. TPHCM sẽ công khai sáng tỏ thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin để tương trợ người dân đăng ký doanh nghiệp ngay tại nhà. Ngày lễ và tết) kể từ khi nhận thông tin đăng ký qua mạng của doanh nghiệp. Trước đây (từ năm 2000 đến 2010) Sở Kế hoạch và D(ầu tư TPHCM cũng đã từng thực hành việc đăng ký kinh dinh qua mạng được người dân và doanh nghiệp ủng hộ nhưng vì chủ trương của Chính phủ nên hoạt động này đã bị dừng.

Sau ngày 15-1-2014. Ảnh Lê Hoàng. Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM. Chủ nhật. 7 ngày/tuần) và tại bất kỳ địa điểm nào có kết nối mạng Internet (đối với loại hình công ty TNHH 2 thành viên trở lên và công ty cổ phần). Với chương trình Đăng ký doanh nghiệp tại nhà. Chương trình Phục vụ Đăng ký doanh nghiệp tại nhà.

Sẽ tiếp thu thông báo đăng ký thành lập mới doanh nghiệp tại bất kỳ thời điểm nào (24 giờ/ngày. Sở sẽ cung cấp các tiện ích như: (i) Từ ngày 2-1-2014. Đá Bàn Đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và D(ầu tư TPHCM. Để cải thiện môi trường đầu tư.

Theo đó. Thời kì giải quyết hồ sơ trong vòng 4 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ. Đạt tỷ lệ 50%. (Ii) Hướng dẫn qua mạng Internet để người dân hoàn chỉnh hồ sơ đăng ký thành lập mới doanh nghiệp trong vòng 48 giờ (trừ thứ 7. Chính quyền TPHCM đã ban hành Chương trình triển khai các giải pháp nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

Hướng đến đích năm 2014 phục vụ đăng ký doanh nghiệp tại nhà cho 20% doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; năm 2015. Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ thực hiện tương trợ doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp theo quy định mà không cần đến Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.