Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Kingston giới thiệu ổ SSD tối ưu cho người mới thêm dùng doanh nghiệp.

10

Kingston giới thiệu ổ SSD tối ưu cho người dùng doanh nghiệp

0. Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và được đảm bảo bởi độ tin tưởng lừng danh của Kingston. 179 • Client - SecureDoc Control Center 6. 0 - chuẩn lý tưởng cho các công ty đang thực thi phần mềm quản trị trung tâm để quản lý các chính sách bảo mật. * Kingston đã thử nghiệm nội bộ khả năng tương tác trên các nền móng sau đây: WinMagic: • Server - SecureDoc Enterprise Server 6.

Ổng cứng KC300 tích hợp TCG Opal 1. Dễ sử dụng và đạt hiệu năng cao. 108 • Client - Embassy Security Center 2. 2. 2. Com. Kingston. 1 • Client - Endpoint Encryption for PC 7. Giám đốc kinh doanh sản phẩm Bộ nhớ Flash khu vực châu Á Thái Bình Dương của Kingston cho biết: “Do ổ SSD đã trở nên phổ thông trong việc kinh doanh và các công ty. Chúng tôi kiêu hãnh vì đã mang lại một phiên bản ổ SSD KC300 bán chạy hàng đầu có thể được quản lý bởi các vận dụng phần mềm đầu cuối phổ thông nhất.

179 Wave Embassy: • Server - Embassy Remote Administration Server 2. 0 xin vui lòng can hệ với Đại diện kinh doanh của Kingston tại khu vực của mình để biết thêm chi tiết. 135 McAfee: • Server - ePolicy Orchestrator 5. 0 Theo: Kingston. 120GB và 240GB.

Nhiều khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi hiện đang tầm phương thức quản trị ổ đĩa của viên chức. 5. Wave Embassy và McAfee Endpoint Encryption cho Máy tính để bàn (EEPC)*. Ổ cứng KC300 được bảo hành 03 năm. Các khách hàng doanh nghiệp đang cần tìm ổ cứng KC300 tích hợp TCG Opal 1. ” Ổ cứng KC300 tích hợp TCG Opal hiện có các mức dung lượng 60GB.

Khôi phục mật khẩu. Nhật ký dùng. 2. Đem đến sự linh hoạt và an tâm vì dữ liệu công việc được bảo mật cho các công ty.

9. Ổ cứng thể rắn tùy chỉnh KC300 của Kingston hoàn toàn tuân theo Thông số Opal của Trusted Computing Group (TCG). Cập nhật tự động và tạo/xóa người dùng. 0. Thông tin chi tiết xin truy cập www. Ổ cứng thể rắn tùy chỉnh KC300 được thiết kế cho những ứng dụng quản trị doanh nghiệp phổ biến bao gồm WinMagic SecureDoc.

Ổ đĩa tự mã hóa này sẽ mang lại bảo mật mạnh mẽ. Kingston mới đây vừa chính thức ra mắt phiên bản ổ cứng thể rắn SSDNow KC300 hỗ trợ các tập đoàn và công ty quản lý ổ đĩa.

0. Ông Nathan Su.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.